DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 10, 2015 | ดู 2,669 ครั้ง

ว่าร่ะ! เล็งสร้าง The Hunger Games ภาคปฐมบท

เว็บไซต์The Hollywood Reporter รายงานการให้สัมภาษณ์ของไมเคิลเบิร์น(Michael Burns) รองประธานแห่งค่ายLionsgate ที่ออกมาให้ความเห็นว่าThe Hunger Games มีศักยภาพยืนหยัดต่อไปเช่นเดียวกับHarry Potter แถมยังสนใจสร้างหนังที่เล่าเหตุการณ์ก่อนหน้าThe Hunger Games ทั้ง4 ภาคโดยอาจกลับไปเล่าเหตุการณ์ในสนามเกมล่าชีวิตอีกครั้ง

 

"สิ่งหนึ่งที่หลายคนพูดตรงกันคือพวกเขาไม่เห็นสนามแข่งในหนังสองภาคล่าสุด" ไมเคิลเบิร์นกล่าวถึงสนามแข่งขันเกมล่าชีวิตสุดโหดซึ่งไม่ปรากฎในหนังMockingjay ทั้งสองตอน"หากเราสร้างหนังเรื่องนี้อีกครั้งคงต้องเป็นเรื่องราวในสนามแข่งขันแน่นอน"

 

หากเบาะแสจากปากของไมเคิลเบิร์นเป็นไอเดียที่ค่ายLionsgate กำลังมองหาอยู่จริงอาจเป็นไปได้ว่าหนังภาคต่อไปของThe Hunger Games จะเล่าจุดเริ่มต้นของเกมล่าชีวิตว่ามีที่มาอย่างไรและอะไรคือแรงบีบคั้นที่ทำให้สังคมต้องเผชิญกับเกมนี้โดยวัตถุดิบของเรื่องจะอ้างอิงจากนวนิยายทั้ง3 เล่มของซูซานคอลลินส์(Suzanne Collins) ไม่ว่าเธอจะเขียนเรื่องเพิ่มเติมหรือไม่ก็ตาม

 

อย่างไรก็ดี เจนนิเฟอร์ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence) เคยออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ ว่าเธอคงไม่กลับมาร่วมแสดงอย่างแน่นอนเพราะสตูดิโอคงมองหานักแสดงชุดใหม่ที่เด็กและฮอตกว่าซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่าLionsgate จะมีบทสรุปเกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างไร.

 

ขอบคุณ

ที่มา / กระปุกดอทคอม




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN