DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 14, 2015 | ดู 7,384 ครั้ง

บี้ - กุ๊บกิ๊บ แถลงขอโทษสังคมท้องก่อนแต่ง

 
เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 14 ธันวาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก สตูดิโอถ่ายรายการตื่นมาคุย ที่สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ อสมท. ว่า "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ดาราสาวและพิธีกรสาวชื่อดัง ควงคู่แฟนหนุ่ม ธรรศภาคย์ ชี หรือ "บี้ เคพีเอ็น" นักร้องนักแสดง มาแถลงข่าวเรื่องความรัก การตั้งท้องและแผนวิวาห์
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กุ๊บกิ๊บ เริ่มต้นแถลงว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเราไม่ได้บอกว่ามันเป็นเรื่องที่น่ายกย่อง แต่มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเราและครอบครัว และอยากขอโทษที่ทำให้บางคนผิดหวัง เราแค่ผิดขั้นตอนไม่ใช่ผิดพลาด ที่เราพูดแบบนี้เพราะตนอยากรับผิดชอบต่อสังคมด้วย
 
ด้าน บี้ กล่าวว่า สิ่งแรกเลยอยากขอโทษคุณแม่และญาติของกุ๊บกิ๊บ ที่ทำผิดประเพณีครับ ผมขอบอกว่าผมพร้อม ผมไม่ได้พลาด ผมมีความตั้งใจอยู่แล้ว ผมอยากมีลูก ขอบคุณทุกคนที่เข้ามายินดิ ส่วนคนที่คิดก็อยากให้ทุกคนเข้าใจ ที่จริงแล้วเราตั้งใจไว้แล้วว่าหลังจากที่ขอเป็นแฟนที่เกาหลี ผมจะกลับมาสู่ขอกุ๊บกิ๊บกับคุณแม่เพื่อขอหมั้นไว้ก่อน
 
พิธีกรสาว ระบุว่า ไม่ได้รู้สึกอายที่จะบอกคนอื่นว่าท้องแล้วค่อยแต่งงาน เพราะที่จริงแล้วตนได้วางแผนกันไว้แล้ว ไปอัลตราซาวด์มาแล้ว น้องเต้นโชว์ใหญ่เลย น้องแข็งแรงมากค่ะ เริ่มจากตอนแรกตนไปตรวจเพราะตนกลัวจะเป็นโรคร้ายพวกมะเร็ง แต่พอคุณหมอบอกว่าท้อง ตนก็ดีใจมากเพราะตนก็ไม่ใช่เด็กแล้ว ส่วนตัวอยากมีครอบครัวอยู่แล้ว ตอนนั้นตนก็ฝากท้องกับคุณหมอเลย พอโทรบอกบี้เขาก็ร้องไห้ ส่วนงานแต่งงานที่โบสถ์ 23 มกราคม ที่โบสถ์อัสสัมชัญบางรัก อาจจะมีปาร์ตี้เล็ก ๆ ที่ทะเล อยากได้งานแบบอบอุ่น ฝรั่ง ๆ ง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่อยากหรูหรา เพราะเก็บเงินให้ลูก ทั้งนี้ ตอนแรกแพลนงานแต่งไว้ปลายปี แต่พอน้องมาก็เลยเลื่อนมาเร็วขึ้น สินสอดยังไม่ลงตัว แต่ก็ไม่อยากให้โฟกัส อยากให้โฟกัสที่เรารักกัน
 
"ตอนนี้ท้อง 11 สัปดาห์ค่ะ อยากได้ลูกเพศไหนก็ได้" กุ๊บกิ๊บ กล่าว ขณะที่บี้เสริมว่า "ขอให้เป็นคนดี"
 
กุ๊บกิ๊บเล่าต่อว่า ที่ไม่รู้ว่าท้องเลย เพราะตนไม่แพ้ท้อง ตนยังทำกิจกรรมเยอะมาก ตอนนี้คนที่แพ้แทนคือบี้ ก็บำรุงให้ทานอาหาร 3 เวลา ให้กินโปรตีนเยอะ ตอนนี้ก็เริ่มหาของเด็กมาไว้บ้างแล้ว แพลนในอนาคตของกิ๊บน่าจะกระทบเยอะกว่า น่าจะจัดรายการตลอด ส่วนละครคงหยุดตอนใกล้คลอด ล่าสุด ไม่ได้เบรกงาน งดโลดโผน แต่ยังขอใส่ส้นสูงนิดนึง
 
ในส่วนของการเตรียมความพร้อมมีลูกน้อง บี้กับกุ๊บกิ๊บ ระบุว่า มีซื้อหนังสือเตรียมความพร้อมเลี้ยงลูกบ้าง มีเปิดในเน็ตดูบ้าง ดูคลิปภาษาจีนบ้าง ตอนแรกอยู่คอนโดเดียวกันแต่คนละชั้นก็คงจะดูแลกันง่ายขึ้น และกำลังจะซื้อบ้าน แต่ยังไม่ได้วางไว้ว่าที่ไหน แต่คิดว่าน่าจะอยู่ใกล้ ๆ บ้านแม่  
 
"เขาเป็นคนที่เราอยากจะมี เขาเป็นคนที่อยู่ด้วยกันตลอด ขอบคุณแฟนคลับมาก ๆ ผมดีใจมาก เรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นอาจจะป็นสิ่งที่ทำให้แฟนคลับบางคนเสียใจ แต่ก็ขอขอบคุณที่ให้กำลังใจมาตลอด ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ ตอนแรกผมคิดว่าด้งยความที่เป็นคนจีนผมกลัวเขาไม่ยอมรับ แต่ผมคิดว่าผมทำได้ ผมดูแลเขาได้ ขอให้คุณแม่และญาติของกิ๊บไว้วางใจผม" บี้ เคพีเอ็น กล่าว  
 
ส่วนประเด็นเรื่องการระยะเวลาการคบกันสั้นไปที่หลายคนติ พิธีกรสาวตอบว่า ก็ตั้งแต่ตกลงเป็นแฟนกันมา 12 อาทิตย์ หลังจากนั้นเราก็สปาร์กกัน ก็เป็นไปตามที่เราลงรูปไว้ทุกอย่างมันหาความจริงจากนั้นได้ ขอบคุณครอบครัว แฟนคลับ สื่อมวลชน คนรอบข้าง ที่ให้สิ่งดี ๆ มาตลอด.
 
ขอบคุณ
ที่มา/ภาพ - kapook.com




.:: ข่าวอื่นๆ