DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 14, 2015 | ดู 18,338 ครั้ง

ยิ้มอ่อน! โค้ชก้อง โพสต์ถึงอีเจี๊ยบ กาลกิณีตัวท็อป

เป็นที่ทราบโดยทั่วกันแล้วว่า เบสท์ ทิฏฐินันท์ คือแชมป์ The Voice Thailand season 4 คนล่าสุด แต่ก่อนหน้าที่ชาวไทยจะรู้ว่าใครเป็นแชมป์ ที่แฟนเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน กาลกิณีตัวท็อป ที่ใครๆ ก็รู้ว่า "หากมันเชียร์ใครมีหวังต้องชวดแน่นอน" และมันก็โพสต์ว่า "วันนี้ กู ประกาศเลย " ฑิฆัมพร เจตริน วรายุทธ !!!!! " #‎GalakinnyCODE" จากนั้น มันก็โพสต์อีกว่า "เชียร์ป้าไก่ ป้าไก่ก็ร่วง เชียร์ท่าเรือ ครึ่งแรกโดนไปแล้ว 3 เม็ด กูมั่นใจแล้วล่ะ ว่ากูนี่ตัวซวยจริงๆT_T" 
 
 
และที่อินสตาแกรม @kongsaharat_fanclub ได้โพสต์คลิปของโค้ชก้อง ที่ขอพูดถึงอีเจี๊ยบว่า  "ขอบคุณนะครับ ขอให้มีความสุขนะครับ" ด้าน อีเจี๊ยบ ก็ตอบกลับมาโค้ชก้องอย่างไวว่า "ไม่เป็นไรครับพี่ ไม่ต้องขอบคุณผมหรอก เพื่อพี่ก้อง ผมเต็มที่อยู่แล้ว" และที่ใต้คอมเม้นท์นี้ ลูกเพจของอีเจี๊ยบ ต่างเข้ามาคอมเม้นท์ใต้คลิปวิดีโอ ชมโค้ชก้อง สหรัถ กันยกใหญ่ว่า สุภาพบุรุษมาก หล่อเว่อร์ พูดจาไพเพราะเสนาะหู ผิดกับที่คอมเม้นท์ถึง อีเจี๊ยบ ว่า ตั้งสติก่อน นั่นเขาด่าแบบหล่อ ๆ ฟังน้ำเสียงนิดนึง.
 
 
 

เมื่อพี่ก้องรู้ว่า อีเจี๊ยบ เลียบด่วน เชียร์ทีมตัวเอง...... ขอบคุณนะครับ ขอให้มีความสุขนะครับ @somrak_k #kongsaharat #teamkong #coachkong #thevoiceTH

วิดีโอที่โพสต์โดย ก้อง สหรัถ สังคปรีชา(ก้องนูโว) (@kongsaharat_fanclub) เมื่อ




.:: ข่าวอื่นๆ