DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 18, 2015 | ดู 5,472 ครั้ง

ปกสุดท้าย! ป้อง-สน-ไฮโซหนึ่ง ก่อนปิดตำนานเปรียว 35 ปี

หลังจากที่นิตยสารเปรียว ประกาศออกมาก่อนหน้านี้ว่า จะปิดตำนานนิตยสารผู้หญิงชื่อดังของไทย ที่อยู่มานานกว่า 35 ปี ในเดือนธันวาคมนี้ ทำให้นิตยสารเปรียวฉบับเดือนธันวาคม 2558 จะเป็นเปรียวเล่มสุดท้ายที่มีการตีพิมพ์ ล่าสุดนิตยสารเปรียว ได้โพสต์ภาพปกสุดท้ายของนิตยสารฉบับนี้ ซึ่งเป็นภาพของ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล, ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล เจ้าของร้านเพชรบิวตี้เจมส์
 
อย่างไรก็ตาม ได้มีคนออกมาแสดงความผิดหวัง เพราะคาดว่า ปกสุดท้ายของเปรียว จะมีการคัดเลือกดาราที่ปังกว่านี้ แต่กลับมีไฮโซหนึ่งมาด้วย ทำให้บางคนที่ไม่ได้สนใจหรืออยู่ในแวดวงไฮโซ อาจจะงงได้ว่าเป็นใคร แต่บางคนก็เชื่อว่า การนำไฮโซหนึ่งมาขึ้นปกปิดแกรนด์ฟินาเล่ ถือว่าทำถูกแล้ว เพราะนี่คือเจ้าพ่อเพชรพันล้านลูกสอง ที่หน้ายังใสปิ๊ง ตอกย้ำแบรนด์และความหรูหราและทันสมัยของนิตยสารเปรียวได้เป็นอย่างดี
 
อย่างไรก็ตาม คุณพนิตนาฎ แย้มเพกา บรรณาธิการบริหารนิตยสารเปรียว  ได้ออกมาเผยว่า แม้ว่านิตยสารเปรียวจะปิดตัวลง แต่ก็ยังคงอยู่ใต้การทำงานของบริษัทอินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด ซึ่งนิตยสารเปรียวมีสิทธิ์ที่จะกลับมาได้ แต่อาจจะอยู่ในรูปแบบอื่น เช่น นิตยสารดิจิตัล หรืออื่นๆ.
 
ขอบคุณ
ที่มา / ภาพ - กระปุกดอทคอม




.:: ข่าวอื่นๆ