DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 21, 2015 | ดู 17,250 ครั้ง

ยิ้มรับเต็มปาก! ไข่มุก - ข้าวโพด ให้สถานะแฟนกัน

ทำเอาหนุ่มๆ อกหักกันทั้งประเทศ เมื่อ 2 สาว จาก The Voice Thailand Season 4 ทีมโค้ชโจอี้ อย่าง ไข่มุก และข้าวโพด ที่มักจะมีโมเม้นท์หวานๆ ลงรูปชวนจิ้นในโซเชียลบ่อยๆ แถมยังเรียกกันว่า แฟน อีกต่างหาก ล่าสุดที่เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ได้ไปสอบถามเรื่องนี้กับเจ้าตัว ซึ่งสาวไข่มุก ก็ยิ้มรับเต็มปากว่า เป็นแฟนกันจริง คอยดูแลกัน มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ต่างฝ่ายต่างก็ให้อิสระซึ่งกันและกัน หากมีหนุ่มๆ มาจีบก็เปิดโอกาสให้กัน แล้วช่วยกันสแกน "จริงๆ แล้ว มันก็เหมือนเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เรามีให้กัน ปรึกษากันทุกเรื่อง ไปไหนบอก หอมแก้มกันมันก็ปกติ"
 
ความรู้สึกเรามากกว่าเพื่อนบ้างไหม ไข่มุก The Voice : ก็มากกว่า แต่เป็นแฟนมันก็... เป็นแฟนก็ได้นะ แต่ต่างคนต่างก็จะมีคนคุยของกันและกัน แต่เราก็ยังคุยกันอยู่
 
อย่างนี้หนุ่ม ๆ ทั่วประเทศก็ต้องอกหักสิ ไข่มุก The Voice : อันนี้ ก็ต้องอกหักไปตามระเบียบค่ะ ส่วนคำว่าเลสเบี้ยนอะไรอย่างนี้ เราอาจจะไม่ได้ลงลึกขนาดนั้น แต่คือ ณ ตอนนี้ เราคุยกันแล้วโอเค ในอนาคตจะเป็นอย่างไรก็อีกเรื่องนึง เพราะผู้ใหญ่จะคิดว่าแบบเด็ก ๆ แหละ มันก็เพื่อนกัน จริง ๆ มันก็คือ มันมีความเป็นเพื่อนมากกว่า สเปคหนูจะชอบแบบฝรั่ง ลูกครึ่ง แต่เราก็แค่มอง ส่วนผู้หญิงก็ เป็นคนที่ชอบมองผู้หญิงสวยอยู่แล้ว.
 
ขอบคุณ
เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ และ กระปุกดอทคอม




.:: ข่าวอื่นๆ