DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 28, 2013 | ดู 3,162 ครั้ง

"ขลุ่ย" ปลื้ม!!! เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก จะต้องมีสักครั้งสิ

ขลุ่ย-วชิระกฤช พุกพบสุข เปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรก "จะต้องมีสักครั้งสิ!!!" NEVER TOO LATE ซิงเกิ้ลแรกในฐานะนักร้องเดี่ยว สังกัดสนามหลวงมิวสิค (เดิมเป็นนักร้องนำวง REMEMBER) เพลงที่ขลุ่ยได้เขียนเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง เพลงนี้พูดถึงความรักของคนที่ไม่ยอมหมดหวัง แม้ว่าควรจะเลิกหวังไปได้ตั้งนานแล้ว

การทุ่มเทเพื่อเพียงหนึ่งสิ่ง ที่ไม่เคยสำเร็จสักทีนั้น พอถึงจุดๆ นึง คนเราจะรู้ได้เองว่าควรปล่อยวางและก้าวเดินต่อไปยังจุดอื่นที่เป็นไปได้กว่า การดันทุรัง คือความเจ็บ แต่สำหรับคนรักจริง การยอมแพ้ คือความเจ็บยิ่งกว่า จะต้องมีสักครั้งสิ อาจเป็นเพียงคำพูดปลอบใจตัวเอง แต่หากคุณหยุดให้กำลังใจตัวเอง หยุดยิ้มให้กับตัวเองสักครั้ง ที่คุณเฝ้ารอ ก็คงเป็นได้เพียงความฝันต่อไป

สไตล์ดนตรีได้มืออาชีพอย่าง CRESCENDO มาช่วยเรียบเรียงเพลงให้มีความสนุก และลูกเล่นตลอดทั้งเพลงตั้งแต่ต้นเพลงที่เริ่มจากการใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้น และค่อยๆ เพิ่มอารมณ์ของเพลงด้วยเครื่องดนตรีอื่นมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งสมบรูณ์แบบที่สุดในช่วงฮุกของเพลง นอกจากนั้นยังให้คำนิยามกับแนวดนตรีของขลุ่ยว่าเป็นแนว Crossover Pop คือแนวดนตรีป๊อปที่มีความเนี้ยบ และมีชั้นเชิงจากการผสมผสาน แนวดนตรีอื่นๆ อย่างเพลงนี้ก็มีกลิ่นไอของความเป็น Funk และ Soul เข้ามารวมอยู่ด้วย.

ชมคลิปแนะนำซิงเกิ้ล - http://www.becteroradio.com/vdo/watch-4578-




.:: ข่าวอื่นๆ