DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 18, 2013 | ดู 2,430 ครั้ง

''หมาก'' เปลี้ย!! ป่วยปอดติดเชื้อ-อักเสบ

จากกรณีมีข่าว พระเอกดัง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ นักแสดงช่อง 3 ป่วยหนัก ตอนนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช และมีกระแสข่าวลือว่าพระเอกหนุ่มป่วยเป็นโรคร้าย เพราะมีพยาบาลเข้ามาเล่าอาการของหนุ่มหมากในอินสตาแกรมว่า ป่วยหนักถึงกับต้องใส่เครื่องช่วยหายใจนั้น

ล่าสุดนายแพทย์อุดม คชินทร คณบดีคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล เป็นประธานการแถลงข่าวเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 ธ.ค. ที่ตึกอำนวยการชั้น 2 ว่า ดาราหนุ่มป่วยปอดอักเสบติดเชื้อจากแบคทีเรียด้วยอาการไอมีเลือดปนเสมหะเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ซึ่งเชื้อดังกล่าวไม่ใช่โรค Tuberculosis (ทีบี) หรือ วัณโรค และตอนนี้อาการของดาราหนุ่มไม่น่าเป็นห่วง ในตอนนี้ต้องรอผลเพาะเชื้อประมาน 7 วัน จึงจะทราบผลว่าเกิดจากเชื้อแบคทีเรียตัวใด

โดยการรักษาในตอนนี้ได้ให้ยารักษาตามอาการแต่มี โอกาสกลับมาเป็นซ้ำอีก นักแสดงหนุ่มต้องดูแลรักษาสุขภาพให้ดี และต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีก 2-3 วัน จึงจะกลับบ้านได้ หลังจากออกจากโรงพยาบาลนักแสดงหนุ่มต้องพักฟื้นประมาณ 2-3 อาทิตย์ 

ด้านผู้จัดการส่วนตัว กล่าวภายหลังการแถลงว่า หมากต้องยกเลิกงาน อีเว้นท์ และละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ ภายหลังออกจากโรงพยาบาลหมากจะกลับบ้านเพื่อไปฟื้นฟูสภาพร่างกายที่จังหวัดลำปางต่อไป และได้โพสต์ภาพล่าสุดของพระเอกหนุ่มลงอินสตาแกรม พร้อมบอกว่าหนุ่มหมากสบายดีไม่ต้องเป็นห่วงจ้า

ที่มา - ประชาชาติธุรกิจ




.:: ข่าวอื่นๆ