DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 20, 2013 | ดู 10,302 ครั้ง

"ร(W8)" ซิงเกิ้ลส่งท้ายปีที่ไม่ธรรมดา จาก "จีน กษิดิศ"

สมอลล์รูม ปล่อยเพลง "ร (W8)" ซิงเกิ้ล 4 ของ จีน กษิดิศ ที่ถูกแต่งขึ้นจาก รัฐ  แทททูคัลเลอร์ นักแต่งเพลงระดับเทพ  แห่งค่ายสมอลล์รูม  ซึ่งเป็นเพลงที่เปลี่ยนบรรยากาศเต้นรำในสังคมปาร์ตี้ ของจีน กษิดิศ มาเป็นเพลงรักโรแมนติก  ที่เปี่ยมไปด้วยความหวัง เข้ากับช่วงอากาศหนาวๆ เย็นๆ กับอารมณ์ที่แอบเหงา โดยความพิเศษที่นอกจากจะได้ฟังเพลงช้าๆ จากน้ำเสียงของ จีน กษิดิศแล้ว ในส่วนของมิวสิควีดีโอก็ยังน่าสนใจเป็นอย่างมาก  เพราะได้นางเอกตัวแม่แฟชั่นแห่งวงการ  อย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของเพลง ที่หลากหลายคาแร็กเตอร์และมาประกบคู่กับนายแบบหน้าเป๊ะ อย่างแนบชิดสนิทสนม ถึง 3 คน ภายใต้การกำกับ ของ  อาร์ต อารยา อินทรา  สไตลิสแถวหน้าของเมืองไทยเช่นเคย

เอ็มวีเพลงนี้จะเน้นไปที่การถ่ายทำแบบภาพ slow เป็นส่วนใหญ่เพราะลักษณะของแต่ละซีนนั้น จะเน้นในเรื่อง การแสดงออกทางอารมณ์สีหน้าท่าทาง และที่สำคัญเป็นการนำเสนอในเรื่องของแฟชั่นอย่างเห็นได้ชัด  เพราะถ้าสังเกตจากชุดแต่ละชุดหรือแม้กระทั่งสถานที่แต่ละสถานที่ ก็ดูเข้ากันอย่างลงตัวและสวยงามเป็นที่สุด  แต่กว่าจะได้ภาพที่เราได้เห็นนั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเพราะ แต่ละสถานที่ที่เห็นในเอ็มวีเพียง 1-2 นาทีนั้น ทราบมาว่า ได้ใช้เวลาเดินทางไปแต่ละที่ไม่ต่ำกว่า 1 ชม.กันเลยทีเดียว แต่เมื่อทุกอย่างเป็นไปตามที่
ผู้กำกับ (อาร์ต อารยา) ตั้งใจให้เป็นแล้ว เมื่อถ่ายทำเสร็จก็จบด้วยเสียงปรบมือของทุกคนที่ให้กับความเต็มที่ของ นักแสดง/นายแบบ/ศิลปินหรือแม้กระทั้งทีมงานทั้งหมดในวันนั้น

จีน พูดถึงเพลงนี้ว่า เพลงนี้ได้ถ่ายทอดอารมณ์ในมุมของคนที่แม้ภายนอกจะดูร่าเริง สดใส แต่ที่จริงภายในกลับอ่อนไหวให้กับความรักเสมอ และยังมีการเพิ่มเสียงซินธิไซเซอร์ มาช่วยเพิ่มบรรยากาศเหน็บหนาว ชวนเพ้อฝันเหมือนในนิยาย และ เพลงนี้เป็นเพลงปลอบใจคนรอ ที่แม้จะมีท้อบ้าง แต่ถ้ามีความสุขและยังได้ดูแลคนที่เรารักอยู่ใกล้ๆ สุดท้ายยังไง ก็ยังคงเลือกที่จะรอ.




.:: ข่าวอื่นๆ