DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 26, 2013 | ดู 1,672 ครั้ง

BEC-tero ลุยจัดคอนเสิร์ต-อีเว้นท์ จัดเต็มปี 57

บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดโผความบันเทิงปี 57 แค่ครึ่งปีแรก ลุยจัดคอนเสิร์ต-อีเว้นท์ ให้แฟนเพลงได้ชมทั้งไทย และเทศอย่างเต็มอิ่ม โดย มร.นีล ทอมป์สัน รองกรรมการผู้จัดการ ให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียดว่า ปี 2557 งานแรกของบีอีซี-เทโร คือคอนเสิร์ต แฟรงกี้ วัลลี แอนด์ เดอะ โฟว์ ซีซั่น (Frankie Valli and the Four Seasons) เจ้าของเพลงฮิตที่แฟนเพลงรู้จักกันดีอย่าง Big girl don’t cry, Can’t take my eyes off of you ซึ่งจะจัดขึ้นที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (BCC Hall) เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว และในเดือนกุมภาพันธ์ มีคอนเสิร์ตของสาว เอวริล ลาวีน ออน ทัวร์ 2014 ไลฟ์ อิน แบงคอก (Avril Lavigne On Tour 2014 Live in Bangkok) ในวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี 

เดือนมีนาคมคอนเสิร์ตและอีเว้นท์จะค่อนข้างแน่น โดยเริ่มกันที่ศิลปินรุ่นใหญ่ที่ขายดีตลอดกาลอย่างกีตาร์เทพ อีริค แคลปตัน (Eric Clapton) ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี และต่อด้วยคอนเสิร์ตของศิลปินที่หลายๆ คนรอคอย คือ บรูโน มาร์ส (Bruno Mars) ซึ่งจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี สำหรับคอนเสิร์ตนี้เราคาดว่าจะได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดีเช่นกัน หลังจบคอนเสิร์ตของ บรูโน มาร์ส ก็จะเป็นคอนเสิร์ตแรกของศิลปินไทยที่จะมีขึ้นในปีหน้าคือคอนเสิร์ต เปียโน แมน 007 โน๊ตส์ (Piano Man 007 Notes) ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีและเป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ของโต๋ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โต๋ถือเป็น 1 ในนักดนตรีไทยที่การันตีความสามารถมาแล้วด้วยรางวัลระดับเอเชีย

ส่งท้ายเดือนมีนาคมด้วยการแสดงสำหรับครอบครัวอย่าง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ที่เราจัดให้เด็กๆ ได้ชมกันเป็นประจำทุกปีในช่วงปิดเทอมใหญ่ โดยปีนี้ทุกคนจะได้สนุกกับเรื่อง เทรเชอร์ โทรฟ (Treasure Trove) ซึ่งจะมีตัวการ์ตูนมากมายจากภาพยนตร์การ์ตูนดิสนีย์จาก 9 เรื่องดัง อาทิ ราพันเซล, อลิซ อิน วันเดอร์แลนด์, ปีเตอร์ แพน และอีกหลายๆ เรื่อง 

และอีกหนึ่งคอนเสิร์ตสำคัญที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด คือ โซนิค แบง 2014 (Sonic  Bang 2014) จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี สำหรับรายชื่อของศิลปินที่จะมาร่วมนั้น เราจะทยอยประกาศให้ทราบกันในปีหน้า รับรองว่าแฟนเพลงไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน.




.:: ข่าวอื่นๆ