DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 07, 2014 | ดู 2,026 ครั้ง

"สกาล่า" ซิงเกิ้ล 2 จากคณะโมเดิร์นด็อก

เขย่าวงการเพลงอีกระลอก เมื่อวงดนตรีคณะโมเดิร์นด็อก (Moderndog) ส่งเพลงใหม่ลำดับที่ 2 "สกาล่า" ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ที่ทั้ง 3 สมาชิก คือ ป๊อด–ธนชัย อุชชิน, โป้ง–ปวิณ สุวรรณชีพ และ เมธี–เมธี น้อยจินดา ในสังกัด บริษัท โมเดิร์นด็อก จำกัด พร้อมใจนำเสนอเพลงนี้ให้แฟนๆ ทุกคนได้มาสัมผัสกับความสนุกสนาน ร่าเริง สำราญ และเข้าถึงตัวตนของชาวคณะโมเดิร์นด็อกกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี

โดย ป๊อด-โป้ง-เมธี นำเสนอถึงเพลงนี้ว่า เราเลือกที่จะใช้ชื่อเพลงว่า สกาล่า เพราะสกาล่าเป็นโรงหนังคลาสสิกที่เท่ และเปรี้ยวสุดกลางสยาม ที่อยู่ในใจของทุกคนมาทุกยุคสมัย เปรียบกับคณะเราที่อยู่มาจนจะครบปีที่ 20 นี้แล้ว คณะเราก็ยังเปรี้ยวข้ามกาลเวลามาเช่นกัน (หัวเราะลั่น) เพลงสกาล่าเป็นอะไรที่เบสิกมาก คือการชวนคนไปดูหนัง อยากชวนให้คนออกมาสังสรรค์ร่วมกัน ออกมาเริ่งร่าสนุกสนาน ออกมาโยกย้ายส่ายสะโพกกับเพลงในจังหวะดิสโก้ที่ฟังง่ายมาก ฟังแค่รอบสองรอบก็สามารถร้องตามได้เลย คิดไปถึงตอนเล่นสดในคอนเสิร์ต เชื่อว่าเพลงนี้จะทำให้ทุกคนได้สนุกสนานสุขสำราญกันอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังเป็นเอ็มวีที่มีศิลปินมาร่วมแสดงมากที่สุด ได้แก่ ‎เบน ชลาทิศ, ลุลา, แสตมป์ อภิวัชร์, คิว Flure, เป้ อารักษ์, ดิม Tattoo Colour, แหลม 25 Hours, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, รัดเกล้า อามระดิษ, สิงโต นำโชค, ตูน Bodyslam, มาเรียม B5, แน๊ป Retrospect, ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า, เมื่อย Scrubb, เป๊ก Zeal, บอย ตรัย, โป้ โยคีเพล์บอย, จีน กษิดิศ และ วิน Sqweez Animal.




.:: ข่าวอื่นๆ