DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 13, 2014 | ดู 1,998 ครั้ง

ก้าวสู่ปีที่10'GTH'ส่งหนัง3เรื่อง3รสเสิร์ฟถึงบ้าน

จีทีเอช พร้อมอัดแน่นความบันเทิงให้ผู้ชมตลอดปี 2557 ด้วย หนัง 3 รส 3 แนว จาก 3 ผู้กำกับ ระดับท็อปของค่าย เริ่มด้วย ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร ผู้กำกับ Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ในโปรเจ็คหนังรักโรแมนติก คอมเมดี้เรื่องใหม่ นำโดย 2 ดาราแม่เหล็ก บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่จะมาพบกัน และคิดถึงกันตั้งแต่ยังไม่เคยเห็นหน้า ในชื่อ "คิดถึงวิทยา"�

ตามมาด้วยโปรเจ็คหนังผีสุดสยองของผู้กำกับ ลัดดาแลนด์ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ที่ดึงเอา 3 ดาราดังที่สร้างปรากฏการณ์ฮอตฮิตมาแล้วจากซีรี่ส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น คือ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ในโปรเจ็ค "The Swimmer" ที่ทั้ง 3 คน จะร่วมกันสร้างความตื่นเต้น ตื่นกลัวครั้งใหม่ให้สุดระทึกกว่าที่เคยมี และปิดท้ายปีด้วยหนังหรรษาสุดเฮฮาเรื่องใหม่ของ เมษ ธราธร ผู้กำกับ เอทีเอ็ม เออรัก..เออเร่อ



วิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร เผยว่า เพื่อที่จะทำให้ การก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของ จีทีเอช เต็มไปด้วยความบันเทิงที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ เรายังคงมีไอเดีย สนุกๆ ความคิดดีๆ และลูกเล่นใหม่ๆ ที่อยากนำเสนออีกมากมาย 3 ผู้กำกับที่เราเลือกมาลงสนามในปีนี้ รับรองว่ามีทีเด็ดกันทุกคน แฟนๆ ที่ชอบดูหนังไทย และชอบดูหนังของจีทีเอชคงจะสมหวัง เพราะปีหน้านี้เราจัดเต็มมาก ทั้งคอนเซปต์หนังที่สดใหม่ ทั้งดาราที่โดนใจ และที่อยากการันตีให้สบายใจกันไว้ล่วงหน้าเลยก็คือ คุณภาพที่ยังเต็มเปี่ยม เต็มที่ อย่างแน่นอนครับ

นอกจากนี้ จีทีเอช ยังบุกตลาดละครซีรี่ส์ สร้างละครคุณภาพ ประเดิมที่ "เอทีเอ็ม 2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก" ภาคต่อจากหนังดัง เอทีเอ็ม เออรัก..เออเร่อ เป็นเรื่องราวชีวิตหลังแต่งงานของเสือกับจิ๊บ จะลงเอยอย่างไร ตามด้วย ซิทคอมสุดฮิตที่หลายๆคนคิดถึง "เนื้อคู่ เดอะ ไฟนอล แอนเซอร์" ที่จะมามอบความสุขความฮาให้กับผู้ชมทางหน้าจอทีวีถึงบ้าน ให้แฟนหายคิดถึง ปลายกุมภาพันธ์นี้ และแฟนๆ "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" เตรียมตัวเตรียมใจ พบกับ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 รับประกันความสนุก สุดแซ่บอย่างแน่นอน.




.:: ข่าวอื่นๆ