DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 13, 2014 | ดู 1,430 ครั้ง

สิ่งที่ตามหา... ของ 'เกทสึโนวา' คืออะไร

เกทสึโนวา ประสบความสำเร็จจาก 3 ซิงเกิลอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ ไกลแค่ไหนคือใกล้ แตกต่างเหมือนกัน และคำถามซึ่งไร้คนตอบ ที่เปลี่ยนชีวิตของพวกเขาทั้ง 4 เป็นอย่างมาก ถือฤกษ์ดีปีใหม่ปล่อยเพลง "สิ่งที่ตามหา" เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนพวกเขามาตลอดการเดินทางกว่า 9 ปี

สิ่งที่ตามหา เป็นเพลงรักเพลงแรกของเกทสึโนวา เนื้อเพลงเหมาะกับคนอินเลิฟ พูดถึงความสุขของการเดินทางมาพบเจอคนที่ใช่ คนที่พอดีกันไปเสียทุกอย่าง และเติมเต็มชีวิตส่วนที่ขาดหายไป ในส่วนของมิวสิควิดีโอได้คว้าตัววัยรุ่นสุดฮอต พีช พชร จิราธิวัฒน์ และนางเอกดาวรุ่ง แคท ซอนญ่า สิงหะ มาร่วมแสดง เป็นเรื่องราวการตามหาความรักสุดแฟนตาซี การไล่ล่าแบบแนวๆ ผ่านท่อ บวกกับกิมมิคท่าเต้น เรียกรอยยิ้มของ แก๊งต่างๆ ฝีมือการกำกับของ อั๋น ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร ค่าย Duckbar งานนี้ผู้กำกับขอสั่งนักร้องนำ มาดสุขุม เนม ปราการ ไรวา ที่ร้องเพลงช้ามาตลอด ให้สนุกแบบสุดๆ 



เนม กล่าวถึงซิงเกิ้ลสิ่งที่ตามหาว่า เป็นการทำงานเพลงแนวทดลองใหม่ๆ ของวง มีสีสันใหม่ๆ เป็นครั้งแรกที่ผมร้องเพลงรักสว่างๆ ไม่ได้เน้นเนื้อร้องขยี้อารมณ์เหมือนเพลงที่ผ่านๆ มา นอกจากความหมายดีๆ ที่เราอยากจะมอบให้แฟนเพลงของเราแล้ว ในด้านดนตรีก็ได้ใส่ลูกเล่นไว้เต็มที่ และเหมือนเป็นการบอกกับคนฟังว่า สิ่งที่ตามหาของเกทสึโนวา คืออะไร.




.:: ข่าวอื่นๆ