DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 20, 2014 | ดู 2,800 ครั้ง

เปิดใจโจ้ เฟอร์รารี่ ว่าที่เจ้าบ่าวของ'เมย์พิชญ์'

งานนี้ไม่ได้ Surprise แค่ว่าที่เจ้าสาว "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" ที่โดยแฟนหนุ่ม ว่าที่เจ้าบ่าวสารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล หรือ โจ้ เฟอร์รารี่ จัดเซอร์ไพร์สขอแต่งงานเมื่อคืนที่ผ่านมา เพราะเช้านี้ มันกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาว์นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



โดยงานนี้ได้แม่สื่อ อย่างหนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะเป็นผู้ที่แนะนำให้เมย์กับโจ้รู้จักกัน พร้อมทั้งยืนยันว่า โจ้ได้เลิกกับภรรยาเรียบร้อยแล้วก่อนจะมาคบกับเมย์ ขณะที่ว่าที่เจ้าบ่าวได้เปิดใจ พร้อมทั้งแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ต้องทำให้เมย์เสียหายว่า ยอมรับว่าเคยแต่งงานกับแจน (ภรรยาเก่า) แต่ไม่ได้จดทะเบียนกัน และได้เลิกรากันมาได้ 2 ปีกว่าๆ แล้ว ทางผู้ใหญ่รับรู้ทั้งสองฝั่ง ซึ่งหลังจากที่เลิกรากัน ก็ไม่ได้ติดต่อกัน สำหรับลูกอดีตภรรยาเป็นคนเลี้ยง แต่ผมก็ส่งเสียค่าใช้จ่ายค่าดูแลทั้งหมด

ในส่วนความสัมพันธ์กับเมย์นั้น เราคบกัน 3 เดือน ผมใช้ใจใช้ความรู้สึกในการคบ และผมคิดว่าผมผ่านอะไรมาเยอะแล้ว และเราก็โตๆ กันแล้ว ผมคิดว่าถ้าใช่ก็คือใช่ครับ ผมมั่นใจว่าผมสามารถดูแลเมย์ได้ และก็จะทำให้เมย์มีความสุข และทำให้เมย์มีความสุขไปตลอดชีวิตของผมครับ ผมยอมรับว่ามันเร็วไปสำหรับบางคน แต่สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่าบางคนอาจจะคบนานแต่ก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ บางคนคบสั้นก็อยู่ด้วยกัน ตรงนี้มันอยู่ที่ความรู้สึก และจิตใจคนมากกว่า



ขณะที่คนใกล้ชิดของสาวเมย์ ออกมายืนยันว่า ข่าวนี้ทำอะไรดาราสาวไม่ได้ เพราะแม้ว่าสารวัตรโจ้ จะเคยแต่งงานมาก่อน แต่ตอนนี้เขาก็เป็นผู้ชายไร้พันธะแล้ว และพ่อแม่ของฝ่ายชายยังปลื้มสาวเมย์จึงไม่กระทบกับความมั่นคงทางจิตใจของสาวเมย์แต่อย่างใด โดยก่อนตัดสินใจคบหากัน เมย์เองก็รับรู้อดีตความเป็นมาของฝ่ายชายมาแล้วด้วย.

ที่มา - manager.co.th , เฟซบุ๊ก Buddy's Wedding




.:: ข่าวอื่นๆ