DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 22, 2014 | ดู 1,802 ครั้ง

'ณัฐ ศักดาทร' ชวนแฟนคลับทำบุญวันเกิด

ณัฐ ศักดาทร ประเดิมปีมะเมียด้วยซิงเกิ้ล เพลงยิ่งคุยยิ่งเหงา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างถล่มถลาย และล่าสุดณัฐ ปิ๊งไอเดียฉลองวันเกิดด้วยการผุดโปรเจคสุดชิค ที่ชื่อว่า WALK TOGETHER (Birthday Fan Meeting) กับกิจกรรมในงานแบบครบรสที่ ณัฐ การันตีว่าทุกคนจะหอบความอิ่มอกอิ่มใจอิ่มบุญ และสุขภาพดี กลับไปบ้านอย่างแน่นอน  

ณัฐ เล่าถึงกิจกรรมนี้ว่า ปกติแล้วตั้งแต่ผมออกจากบ้านเอเอฟมา ผมก็จะมีงาน Meet & Greet กับกลุ่มแฟนคลับแฟนเพลงอยู่แล้ว ซี่งแต่ละปีเราก็จะมีธีมงานที่เปลี่ยนไป อย่างปีนี้คือ WALK TOGETHER (Birthday Fan Meeting) ซึ่งเป็นปีของการเปลี่ยนแปลงของผมกับแฟนเพลง คือ การได้เข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ที่ MUSICCREAM บริษัทในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ การได้เจอกับทีมงานใหม่ๆ การทำงานแบบใหม่  เรียกว่าเป็นการเริ่มต้นเส้นทางแห่งความฝัน และการก้าวเดินต่อไปข้างหน้าพร้อมๆกัน 

งานนี้รับรองเลยครับว่าใครที่ได้มาร่วมงานจะต้องกลับบ้านไปด้วยความอิ่มอกอิ่มใจ อิ่มบุญ สุขภาพกายใจแข็งแรง และได้รับความบันเทิงครบรสอย่างแน่นอน  ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการเดินแรลลี่ในสวน, กิจกรรมมินิคอนเสิร์ต และความบันเทิงแบบจัดเต็มที่ผมเตรียมมาให้กับแฟนเพลง และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่อยากให้พลาด คือการมาร่วมทำบุญด้วยกัน โดยภายในงานเราจะมีการรับบริจาคเงิน และอุปกรณ์กีฬา  เพื่อนำไปมอบให้กับเด็กๆ ที่โรงเรียนชุมชนชาวเขาอำเภอ อุ้มผาง จังหวัดตาก 

นอกจากนี้ ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งสำหรับแฟนเพลงที่มาร่วมงานจะได้รับโฟโต้บุ๊กที่จัดทำขึ้นมาพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะครับ และอีกหนึ่งความบันเทิงที่อยากให้ทุกคนมาสนุกสุดเหวี่ยงไปด้วยกันกันกับธีม การประกวดชุดแฟนซีกีฬา ยังไงก็อย่าลืมมาสนุกมาก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆกันครับ สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณทุกๆ ฝ่ายที่มีส่วนร่วมในการจัดงานครั้งนี้ และที่ขาดไม่ได้ซึ่งสำคัญต่อผมมาก ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงของผมที่เดินเคียงข้างผมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะมีบางช่วงที่ผมไม่มีผลงานแต่ทุกคนก็ให้ยังให้การสนับสนุนผมเสมอมา ไม่มีแฟนเพลงคงไม่มีณัฐ ศักดาทรในวันนี้ครับ  ขอบคุณจากใจจริงๆครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ