DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 23, 2014 | ดู 1,360 ครั้ง

'ป๊อบ' ส่ง 'มีเราตลอดไป' เป็นกำลังใจชีวิตคู่

ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ส่งซิงเกิ้ลพิเศษเปิดศักราชในเพลง "มีเราตลอดไป" เนื้อหาให้กำลังใจและความห่วงใยสำหรับคนที่เหนื่อย และท้อแท้ในการทำงาน สำหรับมิวสิควิดีได้ พุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน หนุ่มหล่อมาดเท่มากความสามารถมาร่วมแสดงเป็นพระเอกที่คอยให้ความช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับนางเอกสามารถผ่านอุปสรรคต่างๆ ในการทำงานไปได้ จนสุดท้ายเกิดเป็นความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน

ป๊อบ เผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า ด้วยความตั้งใจจริง ในช่วงเวลาของสังคมเราตอนนี้หลายคนก็ต้องทำงานหนัก อย่างเพื่อนผมเองหรือคนรอบๆ ตัวเป็นช่วงเวลาที่ทำงานกันหนัก และเหนื่อย เพลงนี้ทำมาเพื่อเป็นกำลังใจสำหรับคนที่ทำงาน หรือทุกคนที่ได้มีโอกาสฟังเพลงนี้  ซึ่งผมเชื่อว่ามันเป็นความอบอุ่นไม่ว่าคุณจะเหนื่อยจะหนักแค่ไหนในพื้นที่ส่วนหนึ่งจะมีคนห่วงใยคุณเสมอ 




เพลงนี้จริงๆ แล้วเหมือนเป็นตัวแทนสำหรับคนที่กำลังเริ่มสร้างต้นรักซึ่งกันและกันนะครับ เวลาที่เราจะดูแลเค้า หรือแอบดูแลเค้าหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ มันเป็นความห่วงใยความผูกพันแบบไม่รู้ตัว แต่สำหรับคนที่เป็นแฟนกันแล้วคบกันอยู่แล้ว แน่นอนครับสื่อสายใยอย่างนี้ก็ยังมีอยู่ในทุกความสัมพันธ์ ซึ่งความสัมพันธ์แบบนี้มันยิ่งกว่าความรัก เพราะมันคือความผูกพัน ตรงนี้ก็เป็นเรื่องสำคัญสำหรับชีวิตคู่.




.:: ข่าวอื่นๆ