DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 30, 2014 | ดู 1,441 ครั้ง

'เปียโนลอยได้...' ที่คอนเสิร์ตฉลอง 10 ปีโต๋

เติบโตมาในวงการเพลงกับการสร้างสรรค์ผลงานเพลงคุณภาพมาตลอด 10 ปี วันนี้ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักร้องนักเปียโนขวัญใจชาวไทย เตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ที่เขารักและให้การสนับสนุนเขามาตลอด ด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ Pianoman Concert (007 Notes) ที่โต๋ทุ่มสุดตัวเพื่อแฟนเพลงทุกคน โดยตั้งใจให้เป็นสุดโชว์พิเศษ เหนือความคาดหมาย พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาช่วยเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อย่าง เบน ชลาทิศ, ซิน วงซิงกูล่าร์, ป๊อบ ปองกูล, ญาญ่าญิ๋ง และยังมีเซอร์ไพรส์แขกพิเศษที่จะไปเฉลยบนเวทีในวันอาทิตย์ที่ 23  มีนาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี



โต๋ เผยว่า ชื่อเปียโนแมน คอนเสิร์ตฯ มันก็ตรงกับ 007 เจมส์บอนด์ด้วย ก็เลยอยากให้คอนเซ็ปต์ออกมาดูเท่ๆ ส่วนในคอนเสิร์ตนี้ โต๋คัดสรรเพลงเพราะๆ มาเอาใจแฟนๆ มั่นใจว่าทุกคนต้องชอบแน่นอนครับ ส่วนแขกรับเชิญพิเศษของโต๋ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ รับรองว่าครบทุกรสครับ ทั้งเผ็ด ซ่าส์ หวาน เปรี้ยว รับรองว่าสนุกแน่นอน แฟนๆ พลาดไม่ได้นะครับ เพราะโต๋ตั้งใจเต็มที่ คุณจะได้เห็นเปียโนลอยได้พร้อมกับโต๋ อลังการมากครับ โต๋รับรองว่าจะทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ประทับใจทุกๆ คนครับ

เบน กล่าวว่า คอนเสิร์ตใหญ่ของโต๋ในครั้งนี้ ไม่รู้ว่าโต๋จะแก้แค้นอะไรเบนรึเปล่า ยังไงก็แล้วแต่รับรองว่าสนุกแน่ๆครับ ด้านซิน กล่าวว่า ซินเคยร่วมงานกับพี่โต๋มา 2-3 ครั้ง ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของพี่โต๋เลย ทุกคนจะได้เห็นอะไรแปลกๆใหม่ๆ ก็อยากฝากคอนเสิร์ตนี้ด้วยนะครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ