DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 07, 2014 | ดู 1,230 ครั้ง

'ว่าจะไม่รัก' ฟังเมื่อไหร่รู้เลย ใครเป็นคนร้อง

ด้วยน้ำเสียงเอกลักษณ์ของ ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด ทำให้หลายคนรู้ทันทีว่าใครเป็นเจ้าของเสียงร้องในเพลง "ว่าจะไม่รัก" ประกอบละครไฟในวายุ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่ง ปูสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของ "วายุ" พระเอกของเรื่องออกมาได้ชัดเจน

โดย ปู เล่าว่า เพลงว่าจะไม่รัก เป็นเพลงป๊อปร็อค ที่พูดแทนตัวพระเอก ซึ่งมีบุคลิกที่ค่อนข้างเก็บตัว มีอะไรบางอย่างในใจ ซึ่งไม่อยากให้ใครมารับรู้ แต่ในวันหนึ่งที่นางเอกเข้ามาใกล้ชิด ค่อยๆ ซึมซับความรู้สึก ทำให้เริ่มเปิดใจรับเธอเข้ามาอยู่ในใจโดยไม่รู้ตัว ผมมีโอกาสได้ยินเพลงนี้ตอนไปบ้านของบานาน่าโบ๊ต ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ ตอนนั้นผมยังไม่ทราบว่าเพลงนี้ทำมาให้ใครร้อง ผมรู้สึกชอบเนื้อหาของเพลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง เพราะชีวิตผมจะมีมุมที่คล้ายๆ กับเนื้อหาเพลงนี้ เวลาผมอยู่กับเพื่อนจะเฮฮา แต่เวลาอยู่บ้านจะมีมุมเงียบๆ ของตัวเอง ก็เลยอยากร้องเพลงนี้



พอได้คุยก็ทราบว่าเพลงนี้แต่งมาเพื่อแทนความรู้สึกของวายุ พระเอกในละครเรื่องไฟในวายุ ทางช่อง 3  และตั้งใจจะให้ผมมาร่วมถ่ายทอดเพลงนี้อยู่แล้วก็เลยตกลงมาร้องทันที  ซึ่งก็เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้ร้องเพลงที่ทำมาเพื่อประกอบละครโดยเฉพาะ ก็รู้สึกยินดีและดีใจมาก เพราะโดยส่วนตัวชอบดูละครอยู่แล้วครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ