DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 07, 2014 | ดู 4,039 ครั้ง

'ภาพโปรไฟล์เฟซบุ๊ก' บ่งบอกความเป็นคุณ

กระแส A look back ฉลอง 10 ปี เครือข่ายสังคมที่มีสายป่านยาวที่สุดอย่าง FACEBOOK กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ ใครก็ต่างกดเข้าไปย้อนความทรงจำสมัยเมื่อครั้งที่เล่น FACEBOOK เป็นครั้งแรก ต่างก็ทึ่งกับภาพรวมที่ถูกสุ่มมาให้ชมให้แชร์กัน แต่สิ่งหนึ่งที่ดูเหมือนจะเป๊ะตลอดไม่ว่าจะช่วงเวลาไหน นั่นคือ "ภาพโปรไฟล์" 

วันนี้เราขอนำภาพโปรไฟล์ยอดฮิต 10 อันดับที่ผู้ใช้งาน FACEBOOK ชอบใช้เป็นรูปโปรไฟล์มาอธิบายความหมายว่ามันบ่งบอกอะไรในตัวคุณ เริ่มที่ 1. ภาพถ่ายที่ชอบเม้มริมฝีปาก ทำหน้าเหมือนโกรธ หรือสีหน้าที่บ่บอกอารมณ์ หมายถึง คุณต้องการคนเอาใจใส่ ต้องเป็นคนที่น่ารัก เซ็กซี่อยู่ตลอดเวลา ฉลาดและมีเสน่ห์

2. ภาพถ่ายของเจ้าของโปรไฟล์ หรือใครก็ได้ที่ถ่ายคู่กับคนสำคัญของเขาอยู่ หมายถึง คุณเป็นคนที่เปิดเผย ให้ความสำคัญกับคนสำคัญของคุณด้วย เป็นคนที่น่ารักแต่มันอาจจะทำให้เพื่อนคุณอ๊วกเอาก็ได้ 

3. ภาพถ่ายหมู่ของเพื่อนๆ ที่ถ่ายด้วยกัน แต่เวลาที่เอามาทำรูปโปรไฟล์ดันตัดส่วนที่เป็นเพื่อนๆ ออก หมายถึง อาจจะมีเพื่อนบางคนในรูปที่คุณไม่ชอบหน้าเขา แต่ทำไงได้ภาพนี้คุณดันดูดีออกมาอย่างเด่นชัด ต้องภาพนี้เท่านั้นถึงจะเป็นรูปโปรไฟล์ฉันได้ แต่ในความจริงแล้วคุณกลัวเพื่อนๆ ในรูปเด่นกว่าคุณใช่ไหมแหล่ะ

4. ภาพถ่ายของเจ้าของโปรไฟล์เมื่อหลายปีที่แล้ว หมายถึง คุณชื่นชอบนึกถึงเหตุการณ์ต่างๆ ในอดีตที่ผ่านมาแล้ว ชอบฝันกลางวันถึงเรื่องราวตอนแก่เฒ่าที่สวยงามในอนาคต แต่ในความจริงแล้วคุณเป็นคนที่เบื่ออะไรง่ายๆ

5. ภาพถ่ายสัตว์เลี้ยง หมายถึง คุณเป็นคนที่ใจดี และแคร์คนรอบข้างเสมอๆ และอีกอย่างเป็นคนที่รักสัตว์

6. ภาพถ่ายที่ชอบโชว์กล้ามเนื้อ หรือความมีพลัง อำนาจอยู่ในมือ หมายถึง เป็นคนที่ภูมิใจในรูปร่างของตัวเองที่มีอยู่ ณ ตอนนั้น จริงๆ แล้วอาจจะเรียกได้ว่าเป็นคนที่หลงตัวเองนั่นแหละ 

7. ภาพถ่ายในงานปาร์ตี้ หรือสังสรรค์กับเพื่อนๆ ถือแก้วเครื่องดื่ม หมายถึง คุณเป็นคนที่มีความเชื่อว่าต้องเต็มที่กับชีวิต อย่าไปกังวล ไม่ต้องคิดมากเรื่องอะไรอีกแล้วเต็มที่ คุณไม่สนใจว่าใครจะมองคุณยังช่างมัน

8. ภาพถ่ายที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาส หรือในพื้นที่ห่างไกล หรือขณะพักผ่อนในวันหยุด หมายถึง คุณเป็นคนที่ชอบการผจญภัย ชอบสถานที่สงบๆ ปลอดจากผู้คน เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ เพื่อนอิจฉาคุณแน่ๆ กับการเดินทางท่องเที่ยวที่มีประโยชน์ และเงียบสงบของคุณ

9. ภาพถ่ายที่แต่งหน้าในลุคสโมกกี้อาย หมายถึง คุณกำลังมีความทุกข์ ทรมานหรืออาจจะอกหัก ถึงขั้นเบื่อโลกก็เป็นได้ แต่เรื่องดีคือเป็นการผ่อนคลาย คุณจะผ่านเรื่องนี้ไปได้

และ 10. ภาพถ่ายที่เป็นรูปวิว หมายถึง คุณเป็นคนที่ชอบอิสระ มีความเป็นส่วนตัว เป็นคนขี้อาย และใช้เวลานานกว่าจะกล้าแสดงออก หรือไม่คุณก็อาจจะมีแผนการที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่อยู่ในใจแล้วก็ได้.

ที่มา - thai-fb.com




.:: ข่าวอื่นๆ