DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 13, 2014 | ดู 2,058 ครั้ง

'ทายซิ' ซิงเกิ้ลใสๆ จากสาวน้อยหน้าใหม่ 'จินนี่'

ทายซิ... อีกหนึ่งซิงเกิ้ลเพลงใสๆ จากสาวน้อยหน้าใหม่แกะกล่อง จินนี่-ธัญชนก นิลขำ จากค่าย ฟรอนเทจ (FRONTAGE) ที่เพิ่งก้าวเข้ามาประเดิมงานเพลงครั้งแรก ในอัลบั้ม FRONTAGE LUGGAGE (ฟรอนเทจ ลักเกจ) กระเป๋าเดินทางใบใหม่ที่ใส่ความสดใส รวมกับมุมมองที่สวยงาม ใครพกพาไปด้วยก็จะมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

หลังจากทางค่ายแอบได้ยินเสียงร้องที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เล็ดลอดจากห้องเรียนร้องเพลง จินนี่ สาวน้อยมากความสามารถ ที่ผ่านงานละครเวทีเรื่อง Dream Girls ของ Dream Box, งานคอรัส และร้องไกค์ให้กับศิลปินต่างๆ, ร้องเพลงประกอบละครมหัศจรรย์พันธุ์ซ่า และรางวัลเหรียญทองสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย



"จินนี่ รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาเป็นศิลปินของค่าย ฟรอนเทจ และมีซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของจินนี่ สำหรับ เพลง ทายซิ ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่อยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกๆ คนได้ลองฟัง เพราะกว่าจะออกมาให้ได้ฟังกัน พี่พล แคลช โปรดิวเซอร์คนเก่งของจินนี่ เคี่ยวในห้องอัดอยู่หลายวันเลยล่ะค่ะ เพลงนี้จะสื่อถึงเรื่องราวดีๆที่เกี่ยวกับการแอบรักแอบชอบแบบเด็กๆ แบบว่า ทายซิ ใครแอบรักเธอ...สไตล์ดนตรีป็อบใสๆ ฟังแล้วโยกหรือกระแซะๆคนข้างๆกายได้ค่ะ (หัวเราะ).




.:: ข่าวอื่นๆ