DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 19, 2014 | ดู 1,709 ครั้ง

อัลบั้มใหม่ 'แดน-วรเวช' กับเรื่องราวอีกด้านของเขา

STORY TELLER เพลงที่อยู่ในอัลบั้มนี้ หลายเพลงยังไม่เคยถูกรวมไว้ในงานชุดไหนมาก่อน อาทิ เพลงเจ้าชู้เพื่อชาติ จากละครสืบสวนป่วนกำลัง 3 ที่ได้ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มาร่วมร้องเพิ่มสีสันความสนุกสนาน เพลง ฟ้าสีเทา รักแท้แค่ได้ส่งไป ผ่านมาจะไม่ผ่านไป และ ถ้าคุณฟังเพลงนี้แสดงว่า 4 เพลงใหม่จากภาพยนตร์ ฤดูที่ฉันเหงา ที่แดนกำกับเองเรื่องล่าสุด

และยังมีหลายเพลงดังในอัลบั้มชุดนี้ ที่เป็นเพลงฮิต ที่หลายคนรู้จักดีเช่น เพลงเรารักกัน, เพลงสายตายาว จากภาพยนตร์ 32 ธันวา, เพลงสภาวะทิ้งตัว จากภาพยนตร์ ส.ค.ส. และพิเศษ  2 เพลงใหม่ ที่แดนแต่งขึ้นมาใหม่ ระหว่างที่เขาไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษ คือเพลงเรื่องเล่าเหงาๆ และหนังสั้น

นอกจากเพลงเพราะๆ แล้ว แฟนๆ ยังจะได้เต็มอิ่มไปกับ photo book รวบรวมภาพถ่ายของแดน ในระหว่างที่เขาใช้เวลาอยู่ ณ เมืองต่างๆ ที่ประเทศอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นเมือง ออกซ์ฟอร์ด ที่เขาไปเรียน เมืองลิเวอร์พูล เมืองที่ให้กำเนิดวงดนตรีของโลกอย่าง The Beatles ที่แดนเองก็ชื่นชอบวง The Beatles ด้วยเช่นกัน เมืองนิวแคสเซิล เมืองของทีมฟุตบอลที่เขารัก และ ลอนดอน เมืองหลวงที่แดนมักเดินทางไปหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในเวลา ที่เขาว่างจากการเรียนนั่นเอง.




.:: ข่าวอื่นๆ