DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 26, 2014 | ดู 1,638 ครั้ง

MILD Live Concert ครั้งแรกของพวกเขา

เดินทางอยู่ในวงการสายดนตรีมากว่า 10 ปี แล้วสำหรับวงดนตรีป็อบฝีมือคุณภาพ อย่าง มายด์ (Mild) สังกัดสไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) ที่ปล่อยเพลงไหนมาก็ฮิตติดหูตั้งแต่อัลบั้มแรก จนถึงอัลบั้มล่าสุด และพวกเขาก็ขอขอบคุณแฟนเพลงผ่านเสียงเพลงเพราะๆ ที่มีความหมายซึ้งๆ อย่างเพลง "FOREVER" ฝีมือแต่งเนื้อ และคำร้องโดย เต่า-เจน มโนภินิเวศ (มือกีตาร์) ซึ่งถือว่าเป็นการร้องเพลงจริงจังครั้งแรก ของหนุ่มเต่าอีกด้วย และเพลงนี้ก็ได้มีมิวสิคฯ ออกมาให้แฟนเพลงได้ติดตามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว�

สำหรับเพลง FOREVER เป็นเพลงที่เราตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อเป็นตัวแทนของวงมายด์ มอบให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟนเพลงของเราที่อยู่ข้างๆ กันมาตลอด 10 และเพลงนี้ยังเป็นเพลงแรกที่ เต่า มือกีตาร์ ทั้งร้อง และแต่งเนื้อเองเป็นครั้งแรกอีกด้วย พวกเราถือว่าเพลงนี้เป็นเพลงพิเศษสุดๆ เลยครับ เพราะว่ายังเป็นเพลงพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต "1 2 3 ... 5 MILD Live Concert" คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของพวกเราด้วยครับ
เนื้อหาของเพลงนี้ก็ตั้งใจขอบคุณแฟนๆ ที่คอยติดตามผลงานของพวกเรา ตั้งแต่อัลบั้มแรก ถึงอัลบั้มล่าสุด MASTER PEACE ส่วนมิวสิคฯ เพลง FOREVER จะเป็นรูปภาพบรรยากาศเวลาพวกเราไปเล่นคอนเสิร์ต โดยทีมงานของ สไปร์ซซี่ ดิสก์ ก็เลือกแต่บรรยากาศที่น่าประทับใจ และเหตุการณ์สำคัญๆ ของพวกเรารวมไว้ในมิวสิคฯ เพลงนี้อย่างครบถ้วนเลยครับ เรียกได้ว่าถ้าใครคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ของพวกเรา ก็สามารถเปิดมิวสิคฯ เพลงนี้ดูได้เลยครับ

แฟนเพลงวง มายด์ คนไหนอยากฟังเพลงพิเศษ อย่าง FOREVER แบบสดๆ ก็สามารถเตรียมตัวไปเจอกันได้ที่คอนเสิร์ต 1 2 3 ... 5 MILD Live Concert คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา ในวันศุกร์ที่ 4 เมษายน 2557 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สามารถจับจองบัตรกันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ทั่วประเทศ.




.:: ข่าวอื่นๆ