DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 28, 2014 | ดู 1,773 ครั้ง

ฟินเฟ่อ!! งานอลังแฟนมีต 'เจมส์จิ'

กอบโกยความฟินกันถ้วนหน้าสำหรับงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกของ ซุปตาร์สายฟ้าแล่บ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ใน "META PRESENTS JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING : วันซนซนกับคนสำคัญ" จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากบรรดาแฟนคลับกว่า 4,000 คน ที่มาคอยให้กำลังใจกันแน่นฮอลล์ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ทุ่มเทซ้อมอย่างหนัก แม้แต่คืนก่อนวันงาน เจมส์ ก็ยังซ้อมถึงหกโมงเช้า และตื่นสิบโมงเช้าเพื่อรีบมาซักซ้อมคิวอีกครั้งก่อนงานเริ่ม ทั้งหมดก็เพื่อให้แฟนมีตติ้งของเขาในครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และทุกคนที่อยู่ในงานจะได้มีความสุขไปพร้อมๆ กัน



บรรยากาศงานแน่นขนัดไปด้วยแฟนคลับ ต่างคนต่างนำป้ายไฟ ช่อดอกไม้ ตุ๊กตา เตรียมมามอบให้กำลังใจ และมาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เจมส์เปิดตัวด้วยการเต้นโชว์จากที่ได้ไปฝึกฝนที่ประเทศเกาหลี พร้อมด้วยแดนเซอร์อิมพอร์ตจากเกาหลี โปรดักชั่นอลังการมาเต็มทั้งแสงสีเสียงเทียบชั้นคอนเสิร์ตเกาหลี เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายฮอลล์แทบแตก 

นอกจากจัดหนักทั้งร้องทั้งเต้นโซโล่แบบสดๆ ยังมีแขกรับเชิญมาช่วยสร้างความสนุก อาทิ สนุกสนานแบบพ่อแง่แม่งอนกับ พั้นช์-วรกาญจน์ ในเพลง มาทำไม, เปียโนหวานซึ้งในเพลง รักคุณเข้าแล้ว คู่กับครูสอนร้องเพลงคนแรก อิน บูโดกัน และเพลงเพราะๆ กับคู่ขวัญในภาพยนตร์ล่าสุดไทม์ไลน์ เต้ย-จรินทร์พร ในเพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ และที่พลาดไม่ได้กับเพลงภาษาเกาหลี My Lovely Angel ที่แต่งมาเพื่อแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและคอยให้กำลังใจเจมส์มาโดยตลอดเสมอมา.




.:: ข่าวอื่นๆ