DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 23, 2012 | ดู 2,957 ครั้ง

โรส – ศิรินทิพย์ ประกาศหาแฟน..!!!

    เพื่อร่วม Meet &Greet และชมคอนเสิร์ต แบบใกล้ชิด วันเสาร์ ที่ 18 ส.ค.นี้ที่  Niche Cafe @ The Nine พระรามเก้า

      หลังจากที่ปล่อยอีกหนึ่งเพลงเพราะในอัลบั้ม “More Than ” กับเพลง “ถามมาได้ไง” เจ้าของเพลงสาวมาดเท่เสียงดี “โรส - ศิรินทิพย์  หาญประดิษฐ์”เกิดปิ้งไอเดียจากเนื้อหาของเพลงระหว่างคนสองคนกำลังจะเลิกกัน แต่กลับมาห่วงใยถามคำถามที่ไม่ควรถาม ...เจ็บไหม  ซึ่งส่วนตัวโรสเองก็เคยเจอคำถามแปลกๆ หรือคำถามที่ไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไรดี พร้อมกับนึกในใจว่า “ถามมาได้ไง” ด้วยเหตุผลนี้ทำให้โรสนึกสนุกจัดเป็นกิจกรรม “ถามมา..ได้ไป”เพราะอยากให้แฟนเพลงมาร่วมสนุกกันแบบใกล้ชิดและเป็นกันเอง โดยมีกติกาง่ายๆ แฟนเพลงสามารถตั้งคำถามอะไรมาก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นคำถามแปลกๆ สนุกๆ เรื่องรัก เรื่องเรียน หรือแม้กระทั่งคำถามโลกแตก โดยโพสคำถามมาที่ใต้ภาพกิจกรรม “ถามมา...ได้ไป” ใน www.facebook.com/rosefanclub และ www.facebook.com/djmamfanclub แล้วคำถามใครเด็ดถูกใจโรสก็จะถูกเลือกเข้าไปในร่วมงาน Meet & greet  พร้อมชมคอนเสิร์ตด้วยกัน โดยมี ดีเจ เจ้แหม่ม จากคลื่น Greenwave 106.5 FM  มาเพิ่มสีสันและความสนุกสนานในมาดพิธีกรในช่วงพิเศษๆ ในงานนี้อีกด้วย

     “ถามมาได้ไง ...ถามมา..ได้ไป ร่วมสนุกกับโรสนะคะ (หัวเราะ) โรสอยากให้เข้ามาตั้งถามกันเยอะๆ ถามอะไรก็ได้ที่อยากจะถามโรส ซึ่งคราวนี้โรสเปิดโอกาสให้ถามแล้วนะ ถามมาเลย ถามได้ทุกเรื่องแต่ว่าโรสขอเลือกคนที่จะมาร่วมสนุกกันจากคำถามที่เด็ดๆและโดนใจของโรสนะ และวันนั้นโรสก็เตรียมความพิเศษมาฝากแฟนๆเพียบ  แต่ขออุบไว้ก่อนว่าเป็นอะไร  แต่ที่พิเศษแน่ๆ คือมีพี่ดีเจ เจ้แหม่มมาร่วมลับฝีปากในงานด้วย ซึ่งโรสรู้สึกประทับใจความสามารถของพี่ดีเจเจ้แหม่มเขาอยู่แล้ว หลังจากที่ขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันยิ่งประทับใจมากยิ่งขึ้น โรสว่างานนี้สนุกแน่นอน”        โรสกล่าวเชิญชวน
      กิจกรรม “ถามมา...ได้ไป” เริ่มแล้ววันนี้ถึง 9สค.55 โพสคำถามเด็ดๆ เข้ามาได้เลยที่www.facebook.com/rosefanclub และ www.facebook.com/djmamfanclubประกาศรายชื่อผู้โชคดี 15 ส.ค.55 สถานที่จัดกิจกรรม  Niche Cafe @ The Nine พระรามเก้า วันเสาร์ ที่ 18 ส.ค.55  เวลา 14.00-17.00 น.




.:: ข่าวอื่นๆ