DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 13, 2014 | ดู 2,052 ครั้ง

'ออย' The Voice Kids 1 ส่งซิงเกิ้ลแรก

ออย-กุลจิรา หรือ ออย เดอะวอยซ์ อายุ 13 ปี แจ้งเกิดบนเวที The Voice Kids Thailand ซีซั่น 1 เข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ประเทศไทย กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต "ส่งความคิดถึง" ที่ได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง จอร์จ วารุศ รินทรานุกูล ที่เคยฝากผลงานในฐานะโปรดิวเซอร์ของ ไอซ์ ศรันยู มาช่วยดูแลผลงานให้

ส่งความคิดถึง ซิงเกิ้ลเพลงแรกในชีวิตของออย เพลงน่ารักใสๆ ที่บอกความเป็นตัวตนของน้องออย ซึ่งคุณจอร์จ โปรดิวเซอร์ กล่าวว่า ดนตรีเพลงนี้ พยายามทำเพลงที่น้องจะได้โชว์เสียง แต่มีความทันสมัย และยังไม่ได้โตเกินตัวเกินไป และมีความเป็นป๊อปร็อคผสมอยู่ด้วย โดยเนื้อเพลง ได้รับบันดาลใจจากการที่ยังอยู่ในวัยเรียน และ คงต้องมีโอกาสได้ต้องจากลาเพื่อน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจ และ ปนความเศร้าไว้ด้วย แต่ก็ยังให้กำลังใจอยู่ ส่วนคำพูดในเพลง หลายคำ ได้จากการที่น้องชอบร้องเพลง Diva อย่าง Saving All my love for you หรือ Power of love ก็เลยเอาคำเหล่านี้มาเล่น แต่ในมุมที่ดูน่ารักครับ


น้องออย กล่าวว่า ตอนแรกที่ได้ฟังเพลงนี้ที่พี่จอร์จแต่ง ออยตื่นเต้นมากๆ เพราะได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์เก่งๆ อย่างพี่จอร์จ และก็ดีใจมากที่ได้มีเพลงแรกในชีวิตของตัวเอง และอยากให้ทุกๆคนได้ลองฟังเพลงนี้ ใครทีกำลังจะเรียนจบหรือต้องแยกย้ายกับเพื่อนไปแล้ว ก็ใช้เพลงส่งความคิดถึงนี้มอบให้กันได้นะคะ.




.:: ข่าวอื่นๆ