DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 17, 2014 | ดู 1,342 ครั้ง

'Mild'เผยทีเด็ดคอนเสิร์ตใหญ่ เหตุใดเลข4จึงหายไป

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "1235 MILD LIVE CONCERT" คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของศิลปินมากความสามารถ อย่างวง มายด์ (MILD) ศิลปินสังกัดสไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) ในงานเต็มไปด้วยเพื่อนพ้องในวงการเพลงที่พร้อมใจกันมาแสดงความยินดีกับวงมายด์ อาทิ Blackhead, Sweet Mullet, ETC, โก้ Mr.Saxman, Zeal, Sixty Miles, Jetset'er, The Mousses,ฯลฯ และพี่น้องศิลปินจากค่ายเพลงสไปร์ซซี่ ดิสก์

บรรยากาศในงานเริ่มต้นการพูดคุยของพิธีกรสาวอารมณ์ดี อย่าง ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่ได้เล่าถึงประสบการณ์งานเพลงของวงมายด์ตลอด 10 ปี ตั้งแต่อัลบั้มแรก Mild จนถึงอัลบั้มล่าสุด MASTER PEACE ซึ่งถือเป็นอัลบั้มแรก ที่ได้ร่วมงานในนามศิลปินสังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์ อย่างเต็มตัว ต่อมาก็เริ่มพูดคุยถึงเรื่องคอนเสิร์ต "1235 MILD LIVE CONCERT" ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 4 เมษายน 2557 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี คอนเสิร์ตนี้ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ และพิเศษที่สุดของวงมายด์ ที่จะมอบให้กับแฟนเพลงที่คอยให้กำลังใจโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ วงมายด์ ได้พูดถึงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขาไว้ว่า ในที่สุดสิ่งที่วงมายด์ รอคอยมานานก็ได้เกิดขึ้นจริงๆ แล้วครับสำหรับคอนเสิร์ต 1235 MILD LIVE CONCERT คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเรา และนี่ถือว่าเป็นสิ่งพิเศษที่เกิดกับพวกเราในรอบ 10 ปีเลยครับ  คอนเสิร์ตนี้จัดขึ้นให้กับแฟนเพลงของพวกเราโดยเฉพาะ เพราะทุกคนอยู่กับเรา คอยให้กำลังใจมาตลอดตั้งแต่อัลบั้มแรก และพวกเราได้ทำเพลงพิเศษ FOREVER มอบให้กับแฟนเพลงเพื่อแทนทุกๆ ความรู้สึกของพวกเรา และยังเป็นเพลงที่พูดถึงความรักความผูกพันที่พวกเรามอบให้กันครับ

สำหรับคำถามว่า ทำไมต้อง 1 2 3 5 MILD LIVE CONCERT แล้วเลข 4 หายไปไหน ด้วยที่เลข 4 ถือได้ว่าเป็นเลขนำโชคของพวกเรา เวลาที่เราทำอะไรแล้วประสบความสำเร็จ หลายๆ อย่างก็มักจะเกี่ยวข้องกับเลข 4 เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพลงซิงเกิลที่ 4 ในอัลบั้มที่ฮิตติดหูใครหลายคน เช่น เพลง Unlovable หรือ เพลงรักเราไม่เท่ากัน รวมไปถึงวันเกิดของพวกเราถึงสองคน ซึ่งก็คือ เป้ กับ เต่า ก็ยังเป็นเลข 4  ซึ่งทั้งหมดนี้ อยากให้ทุกคนมาตามหาความพิเศษในความโชคของเลข 4 กันในคอนเสิร์ต 1235 MILD LIVE CONCERT วันที่ 4 เดือน 4 ปี 2014 แล้วมาสนุกไปพร้อมๆ กับพวกเรานะครับ




.:: ข่าวอื่นๆ