DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 21, 2017 | ดู 26,696 ครั้ง

แค่มองตาก็ละลายแล้ว! Kanna Hashimoto ไอดอลที่คนญี่ปุ่นยกให้เป็น หญิงสาวที่หนึ่งพันปีจะมีแค่คนเดียว

เมื่อประมาณปี 2013 โลกอินเตอร์เน็ตญี่ปุ่นฮือฮากับภาพถ่ายของสาวน้อยไม่ทราบชื่อคนหนึ่ง โซเชียลมีเดียต่างๆ เต็มไปด้วยรูปภาพของเด็กหญิงคนนี้ ไม่มีรายละเอียดอื่นใดเกี่ยวกับตัวเธอ นอกจากข้อมูลว่าเธอเป็นสมาชิกวงไอดอลท้องถิ่นในภูมิภาคคิวชู ที่ไม่เคยออกโปรโมทในรายการโทรทัศน์ จะพบตัวได้ก็ต่อเมื่อวงนี้ไปเปิดการแสดงข้างถนนเท่านั้น
 
 
จนในที่สุดก็ทราบชื่อเสียงเรียงนามว่าเธอคือ Kanna Hashimoto สาวน้อยวัย 14 ปี จากวงไอดอลหน้าใหม่ Rev.from DVL ชาวญี่ปุ่นให้คำจำกัดความความสวยของเธอว่า ‘หญิงสาวที่หนึ่งพันปีจะมีแค่คนเดียว’ เพราะไม่เคยมีใครทำให้คนทั่วทั้งญี่ปุ่นให้ความสนใจกันมากมายขนาดนี้มาก่อนในรอบพันปี แต่ความสวยโดดเด่นนี้ อาจจะเป็นภัยต่อเพื่อนร่วมวง เพราะนอกจาก ‘คันนะจัง’ แล้ว คนอื่นๆ ก็ไม่ถูกพูดถึงเลย แต่ถึงกระนั้นน้องคันนะก็เดินหน้าทำงานต่อไป ไม่ว่าจะงานฉายเดี่ยว หรืองานเพลงของวงด้วย
 
 
น้องคันนะคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาที่สวยล้ำค่าหายาก ฝีมือทางการแสดงของเธอก็โดดเด่นใช่ย่อย เธอมีผลงานภาพยนตร์มาหลายเรื่องแล้ว โดยเฉพาะเรื่อง Sailor Suit and Machine Gun ที่เธอพูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะเธอต้องรับบทเป็นสาวมัธยมที่ควบตำแหน่งหัวหน้าแก๊งยากูซ่า ทั้งที่ไม่เคยมีประสบการณ์ในวงการมาเฟียเลย แต่เธอกลับถ่ายทอดลักษณะและอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ดีมาก ทำให้เธอได้รับบทเด่นอีกครั้งในภาพยนตร์ที่สร้างมาจากการ์ตูนเรื่อง Gintama ที่แค่เห็นแค่ภาพโปรโมทก็แทบจะรอวันฉายไม่ไหวแล้วสิ
 
 
 
เพียงแค่ภาพถ่ายชอตเดียวก็เปลี่ยนชีวิตให้เด็กผู้หญิงธรรมดาที่ไม่มีใครรู้จักถูกคนทั้งประเทศญี่ปุ่นถามหาชื่อ และกลายมาเป็นหญิงสาวที่ไม่มีใครไม่รู้จักในวันนี้ ถ้าไม่ใช่หญิงสาวที่พันปีจะมีแค่คนเดียว ก็คงทำไม่ได้แน่นอน
 
ขอขอบคุณที่่มาของข่าวจาก : https://www.spokedark.tv
 
 
 
 




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN

  2. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur