DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 18, 2014 | ดู 2,337 ครั้ง

'ชัช บอดี้สแลม' รับเมา และงัดห้องสาวจริง

เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา นายสุชัฒติ จั่นอี๊ด หรือ ชัช บอดี้สแลม มือกลองวงร็อกชื่อดังของเมืองไทย ถูกตำรวจจับฐานเมาเอามีดงัดห้องสาว เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานผู้อื่น และกำลังพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ โดยนางสาวแอน (นามสมมติ) ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว เพื่อให้ดำเนินคดีกับชัช บอดี้สแลม ในข้อหาบุกรุกสถานที่ในยามวิกาล

นางสาวแอน ให้การว่า ขณะที่เธอนอนพักผ่อนในคอนโดแห่งหนึ่ง จู่ๆ ชัช ซึ่งอาศัยอยู่ในห้องติดกันได้ใช้มีดปอกผลไม้งัดประตูห้องเข้ามาหา อีกทั้งชัชยังอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก และหวังจะข่มขืน ด้วยความตกใจเธอจึงวิ่งสวนทางออก เพื่อขอความช่วยเหลือ เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย พร้อมกับมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดและยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่มีการยอมความอย่างแน่นอน เนื่องจากไม่ต้องการให้ฝ่ายชายไปก่อเหตุลักษณะนี้กับหญิงรายอื่นอีก

ชมคลิป ชัช บอดี้สแลม เมางัดห้องสาว


อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวชัชมาสอบปากคำแล้ว โดยเจ้าตัวยอมรับว่า มีอาการมึนเมา และพยายามจะเข้าไปในห้องดังกล่าวจริง ตำรวจจึงแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานผู้อื่น และกำลังพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่อย่างไร.

ที่มา - ข่าวสด




.:: ข่าวอื่นๆ