DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 21, 2014 | ดู 6,076 ครั้ง

GMM แจ้งเกิด 6 ศิลปินสายเลือดใหม่

ปั้นศิลปินมา 30 ปี ถึงเวลานี้ปีนี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ พร้อมประกาศเปิดตัวเหล่าไอดอลหน้าใหม่ในมาประดับวงการด้วยโปรเจ็คท์ "GMMGRAMMY NEW FACE 2014" (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ นิว เฟส 2014) ที่เตรียมออกมาแจ้งเกิดในวงการเพลงพร้อมกันถึง 6 ศิลปิน หลากหลายแนวเพลงด้วยกัน เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ

ประดิมด้วยนักร้องสาวเสียงดีลูกไม้หล่นใกล้ต้นของแหวน-ฐิติมา น้องปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ ตามมาด้วย ป๊อปแดนซ์อย่างสาวน้อยตาตั้น-ภัทรปรียา ยืนยาว ทายาทของนักวิ่งลมกรดทีมชาติไทย รัตน์ใจ ยืนยาว ที่แจ้งเกิดด้วยผลงานเพลงซิงเกิลแรก Good Boy (กู๊ด บอย)  ต่อด้วยดูโอหนุ่มคู่ใหม่สองหนุ่มหล่ออารมณ์ดี ภีม-ธนบดี ใจเย็น และมาร์คภูมิ-ณฐพนธ์ บัวสาลี ที่มาสร้างปรากฏการณ์ดูโออีกครั้งกับผลงานซิงเกิลแรก "ชักช้า" และหนุ่มหล่อป๊อบร็อก ศรัญ แอนนิ่ง หนุ่มลูกครึ่งออสซี่ วัย 17 ปี ที่กำลังเป็นที่จับตามองด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา รอยยิ้มที่มีเสน่ห์กับซิงเกิลแรก "มองแต่ไม่เห็นฟังแต่ไม่ได้ยิน" และสุดท้ายกับสาวน้อยหน้าใสเน็ทไอดอลที่โด่งดังมาจากการร้องเพลงคัพเวอร์ในยูทูปจนมียอดวิวขึ้นไปสู่อันดับ 1 ในต่างประเทศ พลอยชมพู- ญานนีน ภารวี ไวเกล ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัยเพียง 13 ปี

กริช ทอมมัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจเพลง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า เป็นภาระกิจหลักของจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ที่แต่ละปีเราจะแจ้งเกิดศิลปินหน้าใหม่เข้าสู่วงการเพลง หลังจากที่เราใช้เวลาและบุคลากรมืออาชีพจากหลากหลายสาขามาติวเข้มน้องๆ ที่มีความฝันและอยากเดินเข้าสู่ถนนสายดนตรี การพัฒนานักร้องในยุคปัจจุบันแตกต่างไปจากยุคก่อนเพราะสมัยก่อนนักร้องแต่ละคนจะถูกฝึกด้านการร้องเพลงเป็นหลักแต่ปัจจุบันต้องฝึกหลายอย่างเพราะเราต้องการให้นักร้องแต่ละคนความสามารถต่อยอดผลงานไปยังช่องทางอื่นๆได้นอกเหนือจากการร้องเพลง

น้องๆ กลุ่มใหม่ที่เราแจ้งเกิดในขณะนี้ล้วนมีความสามารถรอบด้านหลายคนเป็นศิลปินฝึกหัดอยู่หลายปีบางคนผ่านการเคี่ยวแบบเข้มข้น เพราะเราเชื่อว่าคุณภาพจะทำให้เขาสามารถยืนอยู่บนถนนสายดนตรีไปได้อีกนาน.




.:: ข่าวอื่นๆ