DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 21, 2014 | ดู 4,243 ครั้ง

เหตุผล 5 ข้อถึง 'G16' ขายเกลี้ยงใน 1 ชั่วโมง

เหตุผลที่ 1 genie fest 16 ปีแห่งความร็อก (คอนเสิร์ต g16) คือคอนเสิร์ตแห่งการครบรอบขวบปีที่ 16 ของค่ายเพลงร็อกทุก DNA อย่าง Genie Records ที่รวบรวมวงร็อกถึง 14 วงได้แก่ PARADOX, KALA, BIG ASS,BODYSLAM, ป้าง – นครินทร์ กิ่งศักดิ์, RETROSPECT, SWEET MULLET, No More Tear,INSTINCT, KLEAR, THE MOUSSES, COCKTAIL, พลพล พลกองเส็ง และ THE YERS ไว้ในเวทีเดียวกัน

เหตุผลที่ 2 การจัดคอนเสิร์ต g16 ครั้งนี้ ส่วนหนึ่งมาจากคำเรียกร้องของแฟนเพลงที่มีมาอย่างต่อเนื่อง โดยทุกครั้งที่ พี่นิค วิเชียร ฤกษ์ไพศาล กรรมการผู้จัดการสังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดคุยกับแฟนเพลงค่ายจีนี่ ผ่าน Social Network ทุกครั้งจะต้องมีคำขอให้จัดคอนเสิร์ตรวมค่าย เหมาเข่ง จัดเต็ม genie's Day ฯลฯ อยู่เสมอๆ

เหตุผลที่ 3 โปรโมชั่นการเปิดขายบัตร คอนเสิร์ต g16 วันแรกเมื่อ 10 เม.ย. เพียง 800 บาทจากราคาเต็ม 1,600 บาท ทำให้ชาวร็อกไม่ต้องรีรออะไรใดๆ อีกทั้งสิ้น และแน่นอน ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง บัตรจำนวน 35,000 ใบก็หมดลงอย่างรวดเร็ว หลงเหลือไว้เพียงความปวดร้าวของชาวร็อกที่อดเป็นเจ้าของบัตรในครั้งนี้ 

เหตุผลที่ 4 คอนเสิร์ต g16 ครั้งนี้ได้เจ้าพ่อเฟสติวัลอย่าง ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม แห่ง เกเร ผู้ปลุกปั่นบิ๊กเม้าเท่นให้กลายเป็นเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทยไปเรียบร้อยแล้ว มาเป็นโต้โผใหญ่ในการจัดงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ป๋าเต็ดก็เคยร่วมงานกับจีนี่มาแล้วไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตบอดี้แสลม นั่งเล่น หรือแม้แต่คอนเสิร์ตใหญ่ของพาราด็อกซ์ก็เช่นกัน 

และเหตุผลที่ 5 ในคอนเสิร์ต g16คุณจะได้เห็นการแบทเทิลกันระหว่างวงร็อกโหดๆ อย่าง Retrospect Battle กับ Sweet Mullet หึหึ.. ลองนึกภาพดูละกันว่าจะเดือดกันแค่ไหน ยังไงก็เตรียมความฟิตของร่างกายไว้ให้ดีก็แล้วกัน งานนี้ความฟิตใครต่ำกว่า 70% ต้องเร่งมือกันหน่อยล่ะ แล้วจะหาว่าไม่เตือน.




.:: ข่าวอื่นๆ