DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 25, 2014 | ดู 1,967 ครั้ง

หนุ่มดูโอใหม่ PMP กับซิงเกิ้ลแรก 'ชักช้า'

PMP ศิลปินดูโอน้องใหม่ ภายใต้สังกัดจี.ไอดี ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทั้งคู่เกิดจากการรวมสองหัวใจให้เป็นหนึ่ง จึงกลายเป็นดูโอคู่ใหม่ ที่มากด้วยความสามารถทางด้านการร้องและการเต้น ซึ่งที่มาของชื่อ PMP นั้นมาจากอักษรตัวแรกของทั้ง 2 หนุ่ม ซึ่งประกอบด้วย ภีม-ธนบดี ใจเย็น (PEEM) อายุ 17 ปี และมาร์คภูมิ-ณฐพนธ์ บัวสาลี (MARKPOOM) อายุ 16 ปี งานนี้ขอส่งซิงเกิลเปิดตัวเพลงแรกในชีวิต "ชักช้า" ซิงเกิลที่จะมาสร้างความสนุกและสร้างสีสันใหม่ให้กับวงการเพลงไทยอย่างแน่นอน

PMP มีคาเรคเตอร์ที่แตกต่างกัน แต่ก็มีความเหมือนกันในบางอย่าง จึงทำให้กลายเป็นส่วนผสมทางดนตรีที่ลงตัวอย่างมาก แถมยังมาพร้อมกับหน้าตาหล่อ น่ารัก บวกกับบุคคลิกส่วนตัวที่เท่ ขี้เล่น เป็นกันเอง สไตล์การแต่งตัวที่ดูเท่ เทรนดี้และแฟชั่นทันสมัย ที่ดึงเอาคาเรคเตอร์ของทั้ง 2 หนุ่มออกมาอย่างชัดเจน มาเล่นกับสไตลิ่ง สีสันและลวดลายต่างๆ ที่ดูแล้วสดใส ตื่นตาตื่นใจ พวกเขาถูกฝึกมาอย่างหนัก ตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือการเต้น รวมถึงทักษะด้านอื่นๆ เช่น acting, ภาษาจีน, ยิมนาสติก

ชมคลิปแนะนำซิงเกิ้ลแรก - ชักช้า


สำหรับซิงเกิลแรกในชีวิตเพลง "ชักช้า" เป็นเพลงในสไตล์ป๊อป-แดนซ์ ที่ฟังแล้วต้องขยับหรือเต้นตามอย่างแน่นอน แถมยังได้โปรดิวเซอร์มือทอง โจ-เหมือนเพชร อำมะระ (โจ วงแพนเค้ก) มารับอาสาดูแลแบบทุกขั้นตอน พิเศษสำหรับซิงเกิลนี้ ภีมยังได้โชว์ความสามารถในการแต่งท่อนแร็พเองอีกด้วย นอกจากนี้ PMP กับการเต้นแบบ HIP HOP AMERICAN STYLE ที่ได้ SVEN TAYLOR นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังจากรายการ So You Think You Can Dance และ Britain's Got Talent มารับหน้าที่ออกแบบท่าเต้นให้กับซิงเกิลนี้โดยเฉพาะ

PMP พูดถึงซิงเกิลแรกในชีวิตเพลงชักช้าว่า เราทั้ง 2 คน รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆครับ สำหรับ  ซิงเกิลแรกนี้ ที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆคน ที่ได้มอบโอกาสดีๆแบบนี้ให้ครับ เพราะตลอด 1 ปีที่ผ่านมาเราก็ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนักไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือการเต้น สำหรับเพลงชักช้านี้ ก็เป็นเพลงในสไตล์ป๊อป-แดนซ์ ซึ่งเป็นสไตล์ที่เราทั้ง 2 คนชื่นชอบและถนัดอยู่แล้วด้วยครับ ส่วนเนื้อหาของเพลงก็จะเป็นแนวความรักน่ารักๆ ตามบุคคลิกของเรา เพลงนี้เราทั้ง 2 คนก็ไม่พลาดที่จะโชว์ร้องและโชว์เต้นชนิดที่จัดเต็มอย่างแน่นอนครับ สุดท้ายนี้เราก็ขอฝากซิงเกิลแรกในชีวิต กับเพลงชักช้า ลองฟัง ลองสนุก กันดูนะครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ