DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 28, 2014 | ดู 1,417 ครั้ง

'คนที่ฝังใจ' ผ่านเสียงร้องของโอปอ ประพุทธ์

หลายคนอาจจะเห็น หนุ่มโอปอ ประพุทธ์ คัฟเวอร์ เพลงของศิลปินชื่อดังต่างๆ ล่าสุดวันนี้ โอปอได้มี ผลงานเพลงของตัวเองให้แฟนๆ ได้ติดตามรับฟังกันแล้ว ในเพลง "คนที่ฝังใจ"  ประกอบละคร ไฟรักเพลิงแค้น จากปลายปากกาของ หนึ่ง-ณรงค์วิทย์  ภายใต้ สังกัด Chandelier Music ครอบครัวดนตรี ไทยทีวีสีช่อง 3

"ผมไม่คิดมาก่อนว่าจะได้รับโอกาสให้มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง เพราะตอนที่ผมประกวดร้องเพลงในรายการ The voice ผมไม่ได้เข้ารอบสุดท้าย แต่พี่หนึ่งเห็นว่าเนื้อเสียงของผมตรงกับเพลงคนที่ฝังใจพอดี ก็เลยมีโอกาสได้พูดคุยกัน ส่วนตัวผมชอบผลงานการแต่งเพลงของพี่หนึ่งอยู่แล้ว เลยตัดสินใจร่วมงานกับพี่หนึ่ง ซึ่งก็เป็นการจับไมค์เต็มตัวครั้งแรก ทุกอย่างดูตื่นเต้นไปหมด ยังทำอะไรไม่ค่อยถูก แต่ก็รู้สึกสนุกและมีความสุขกับการทำงาน
 
MV - คนที่ฝังใจ

เนื้อหาของเพลง คนที่ฝังใจ จะพูดถึงภาพความรักในอดีตที่ยังคงฝังใจอยู่จนถึงทุกวันนี้แม้ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนไปนานแค่ไหน ความรักความทรงจำก็ยังคงชัดเจนในความรู้สึก ผมคิดว่าความรู้สึกแบบนี้หลายคนคงเคยเจอกับตัวเอง โดยเฉพาะรักครั้งแรกมักจะฝังใจจนเป็นความทรงจำ เมื่อเวลาผ่านไปก็จะกลับมาคิดถึง อยากฝากเพลงคนที่ฝังใจ ไว้กับทุกคนด้วย หวังว่าฟังแล้วความทรงจำดีๆจะหวนกลับมานะครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ