DJ
song:
artist:
NEWS
May 09, 2014 | ดู 1,811 ครั้ง

การหมุนของโลกทำจังหวะชีวิตของ 'นิกกี้' เปลี่ยน!!

อาจไม่เคยมีใครสังเกตว่าการที่โลกหมุนรอบตัวเองหนึ่งรอบจะทำให้จังหวะชีวิตคนเราเปลี่ยนไป และไม่ว่าโลกจะหมุนรอบตัวเองกี่ร้อยรอบชีวิตเราก็จะเปลี่ยนไปทุกรอบ เช่นเดียวกับผู้หญิงคนนี้ นิกกี้  เทริโอ การหมุนของโลกใบนี้ทำให้จังหวะชีวิตของ นิกกี้เปลี่ยนไปมากมาย มีทั้งสมหวัง ผิดหวัง ทั้งสุขและทุกข์  แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ นิกกี้ไม่ท้อ ไม่ถอดใจ นั่นก็คือ ความรัก ที่ทุกๆ คนมอบให้เธอ  
วันนี้การหมุนของโลกก็ทำให้จังหวะชีวิตของ นิกกี้ เทริโอ เปลี่ยนไปอีกครั้ง หลังจากที่เธอห่างหายไปจากวงการเพลงกว่า 5 ปี วันนี้ นิกกี้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับจังหวะชีวิตที่สุข สดใส  และกำลังมีผลงานละครถึง 3 เรื่อง อาทิ เล่ห์นางฟ้า, เรือนริษยา และ บ่วงมาร และล่าสุดกำลังมี single ใหม่ อีกครั้งนึง" กับบ้านหลังใหม่ สหภาพดนตรี

อีกครั้งนึง งานเพลงสดใส สนุกสนาน เพิ่มสีสันด้วยดนตรีสไตล์ EDM. ( ELECTRONIC DANCE MUSIC)จังหวะสนุกๆ บีทมันๆ กับเรื่องราวรักครั้งใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นกับนิกกี้ โลกอาจเคยทำให้จังหวะชีวิตของเธอ สับสน ผิดหวัง แต่วันนี้โลกก็ทำให้จังหวะชีวิตของนิกกี้กลับมาสดใสอีกครั้ง พร้อมกับความรักที่ทุกคนรอบข้างหยิบยื่นให้เธอ เพื่อให้เธอได้เริ่มต้นใหม่...อีกครั้งนึง

ชม MV คลิก

นิกกี้ เทริโอ กล่าวว่า อีกครั้งนึง เพลงนี้กี้ได้ เอก BlackHead เพื่อนสนิทที่คบกันมาสิบกว่าปี มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งเอกจะรู้จักกี้ดีมากๆ แล้วเอกก็ถามกี้ว่าอยากพูดถึงอะไร เพราะการร้องเพลงเนี่ยจริงๆ แล้วมันเป็นการเล่าเรื่องนะคะ เหมือนกับว่าเราอยากบอกอะไรกับคนฟังในช่วงเวลานี้ ก็บอกไปว่าอยากได้เพลงที่สว่างและมีความหมายบวกๆ สามารถทำให้คนฟังมีความสุขไปกับเพลง ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย ไม่อยากให้เพลงมีความหมายซับซ้อน ฟังยาก อยากให้ฟังสนุกเต้นได้ 

ความหมายก็เหมือนกับความรักครั้งใหม่ จะเป็นรักแบบหนุ่มสาวก็ได้ ความรักแบบเพื่อนก็ได้ กี้มองว่าความรักมีหลายรูปแบบ อยากให้ซิงเกิ้ลแรกที่เราได้เริ่มต้นกับบ้านหลังใหม่เป็นเหมือนการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือลุคใหม่ กี้เชื่อได้ว่ายังไม่เคยมีใครเห็นกี้แต่งตัวแบบนี้ จะมีสีสันมากเพื่อให้เข้ากับเพลง ให้เข้ากับสิ่งที่กี้อยากจะบอกออกไป การที่เราจะสื่อสารไปยังคนฟังนอกจากเนื้อหา ดนตรีแล้ว เสื้อผ้าการแต่งตัวก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากเหมือนกัน ซึ่งชุดนี้จะมีสีสันสดใสดูสบายตา ตื่นเต้นมากอยากแต่งตัวแบบนี้มานานแล้ว ก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ของกี้ด้วยนะคะ.




.:: ข่าวอื่นๆ