DJ
song:
artist:
NEWS
May 21, 2014 | ดู 2,831 ครั้ง

บีอีซีเทโรเรดิโอร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับYoutube

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา Google ประเทศไทย จัดงานเปิดตัว Youtube Thailand อย่างเป็นทางการ บรรยากาศเต็มไปด้วย ผู้บริหารจากค่ายเพลง  ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ บุคคลไอที นักจัดรายการบน youtube  และสื่อมวลชน มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งการเปิดตัวของ Youtube Thailand เป็นสิ่งที่ผู้ผลิต content รอคอยมานาน โดยประเทศไทยของเราเป็นลำดับที่ 62 จากทั่วโลกที่มี Youtube ในเวอร์ชั่นของตัวเอง

ทั้งนี้ การเปิดตัว Youtube Thailand นี้ จะส่งผลให้คนไทยสามารถรับชมวีดีโอผลงานสร้างสรรค์จากคนไทยมากขึ้น ทราบวีดีโอยอดนิยมที่คนไทยดูมากที่สุด เข้าถึงเนื้อหาท้องถิ่นได้มากขึ้น นอกจากนี้ ทาง Youtube ได้เปิดให้บริการ Youtube Partner Program ในไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีจุดเด่นคือ ทุกคนสามารถสร้างรายได้ผ่านทางคลิป youtube ซึ่งทางบริษัท บีอีซี เทโร เรดิโอ จำกัด บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด ผู้นำทางด้านคลื่นวิทยุ ผู้ให้บริการรายการวิทยุ 3 คลื่นชั้นนำ ได้แก่ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์, อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 และเวอร์จิ้น สตาร์ เอฟเอ็ม 98 รวมถึงสถานีวิทยุออนไลน์ 3 สถานี ได้แก่ ร็อคออนเรดิโอดอทเอฟเอ็ม, แรดเรดิโอดอทเอฟเอ็ม และโทฟูป็อบเรดิโอดอทเอฟเอ็ม ได้เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ในครั้งนี้ด้วย

โปรแกรมพาร์ทเนอร์ของ YouTube เริ่มต้นเมื่อปี 2550 ในสหรัฐฯ โดยนำเสนอทรัพยากรและโอกาสให้แก่ผู้สร้างสรรค์ คอนเทนต์ในการปรับปรุงทักษะ ขยายฐานผู้ชม และสร้างรายได้  โดย youtube แบ่งปันรายได้จากโฆษณาให้แก่ผู้สร้างสรรค์วิดีโอที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยม  ในฐานะพาร์ทเนอร์ของ YouTube คุณสามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิกได้ฟรีโดยการ Verify Account Youtube ของคุณ.




.:: ข่าวอื่นๆ