DJ
song:
artist:
NEWS
May 26, 2014 | ดู 1,506 ครั้ง

'หน่อง'ไม่ลังเล รับแสดงบทอาการกลัวผี!!

ต้นปีมีผลงานให้พี่ชายคนโต บอย-ปกรณ์ ได้แสดงพลังเกรียนตบจูบใน ภ.ฟัดจังโตะ กันไปแล้ว มาถึงกลางปี M๓๙ บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ภายใต้การดูแลของ พี่เอมี่ จันทิมา เลียวศิริกุล ซูเปอร์ไวเซอร์  ก็เอ่ยปากชวนคุณชายกลางของบ้าน หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ มาร่วมงานภาพยนตร์ แนวตลก  มันส์ เปลี่ยว ใช้ชื่อว่า "มันเปลี่ยวมาก" ซึ่ง หน่อง ได้ฟังไอเดียสุดกวนจากพี่เรียวซ่าส์ โปรดิวเซอร์ของโปรเจคนี้ ที่ให้มาแสดง ท่าทาง และอาการของคนกลัวผี เวลาเจอผีแบบต่างๆ และยังได้ร่วมงานกับ 3 ผู้กำกับ ทำให้เจ้าตัวโดนใจกับไอเดียนี้ จึงไม่ลังเลเซย์เยสร่วมงานทันที

หน่อง เล่าว่า ทาง M๓๙ ได้ชวนผมบอกว่าจะมีโปรเจคภาพยนตร์ชื่อว่า มันเปลี่ยวมาก เป็นหนังที่ผมจะต้องแสดงท่าทาง และอาการของคนกลัวผี ตอนแรกฟังแล้วก็งง หนังอะไร ทำไมต้อง มันเปลี่ยวมาก พี่เขาจะให้เราแสดงอะไร พอได้มาคุยกับพี่เรียว ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ ของโปรเจคนี้ พี่เรียว อธิบายว่า ส่วนของผมคนเดียวต้องรับหน้าที่ 4 คาแรกเตอร์ เจอ 4 ผี ใน 4 เรื่อง ทำงานร่วมกับ 3 ผู้กำกับ เป็นแจ๊ค ไบเกอร์นักบิดที่ชอบกวนทีนคนรอบตัว เจอผีจ่าเฉยขี่ซีบร้า, อาโป๋ หลานชายที่ชอบใส่ชุดลูกเสือ เจอผี GPS (ผี EG), ตือ คู่แต่งงานวัยรุ่น เจอผีของแถมถั่วงอก และไอ้เป้ สมาชิกแก๊งโจรขาโจ๋ ไฝว้ผีเจ้าที่ 4 ขา (4 legs house) คือแต่ละเรื่องจะมีภารกิจเจอผีแตกต่างกันไป ฟังแค่นี้ ก็รู้สีกสนุกแล้วครับ



ก่อนถ่ายทำผมจะต้องไปเรียนการแสดงกับทีมพี่ๆละครใบ้เพื่อถ่ายทอดแต่ละคาแรกเตอร์ออกมาให้คนดูได้เห็นชัดเจน เช่น แจ๊ค ไบเกอร์ จะเป็นคนขี้โวยวายออกท่าทางโอเวอร์แอคติ้ง เจอจ่าเฉยจะโวยวาย โฉ่งฉ่างเลย, ตือ จะแสดงออกมาทางสีหน้ามากกว่า จะนิ่งๆ เจอผีจะทำท่าคิดก่อน เอ๊ะ ผีหรือเปล่า ไม่กระโตกกระตากโวยวายแต่หน้าตาคือต้องแสดงให้คนดูรู้ว่าเรากำลังคิดอะไรอยู่ เรื่องนี้จะค่อนข้างยากมากครับ, อาโป๋ ใช้การแสดงแบบผสมทั้งสีหน้าท่าทาง  ส่วน ไอ้เป้ เอาทุกอย่างมาใช้หมดเลยครับ เพราะในเรื่องสุดท้ายต้องเจอผีครบทุกตัวเลย พบกับ 4 ไอเดียเรื่องกวนจาก 3 ผู้กำกับ ร่วมด้วย 1 นักแสดงนำที่เป็นคน ไฝว้กับ 4 นักแสดงนำที่เป็นผี ในภาพยนตร์ มันเปลี่ยวมาก 12 มิถุนายน ทุกโรงภาพยนตร์.




.:: ข่าวอื่นๆ