DJ
song:
artist:
NEWS
May 28, 2014 | ดู 3,028 ครั้ง

ต้อนรับสมาชิกตัวน้อย ของ 3 คนบันเทิงเสียงดี

ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ของวงการบันเทิงไทย เริ่มที่คุณแม่ป้ายแดง เบลล์ สุภัชญา หรือ เบลล์ ไชน่าดอลล์ ที่ได้คลอดลูกชายตัวน้อย "น้องนินจา" ด้วยวิธิผ่าคลอด ที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 พฤษภาคม 2557 น้ำหนักแรกคลอด 3,240 กรัม โดยมีสามีหนุ่ม นนท์ พัฑฒิ บุณยสุขานนท์ คอยให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด รวมถึงเพื่อนสาวร่วมก๊วนอย่าง หว่าหวา ไชน่าดอลล์, แคทรียา อิงลิช, ญาญ่าหญิง รฐา และ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ต่างก็โพสต์อินสตาแกรม แสดงความยินดีกับสาวเบลล์ และต้อนรับน้องนินจา หลานคนแรกของกลุ่มอย่างอบอุ่น


ต่อกันที่ผู้ประกาศข่าวสาว ตุ๊กตุ่น รจเลข สุรกานต์โกศล ภรรยาของนักร้องหนุ่ม ตั้ม สุธน บู่สามสาย หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ 10 ได้คลอดลูกสาวเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมเช่นกัน ตั้งชื่อว่า "น้องเฌอตาร์" น้ำหนักแรกคลอด 3,115 กรัม โดยมีคุณพ่อสุดหล่อ ตั้ม เดอะสตาร์ 10 คอยดูแล และตามเฝ้าภรรยาอย่างใกล้ชิด งานนี้ก็มีแฟนๆ ร่วมคอมเม้นท์แสดงความยินดีกับหนุ่ม ตั้ม เดอะสตาร์ 10 และครอบครัวอย่างคับคั่ง


ปิดท้ายกับข่าวที่สร้างความเซอร์ไพรส์พอสมควร เมื่อหนุ่มอาร์ต เคพีเอ็น นักร้องหนุ่มชื่อดัง ได้เผยให้เห็นภาพของ "น้องอันนา" ลูกสาวคนแรกวัย 1 เดือน โดยที่นักร้องหนุ่มเอง ก็ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดอะไรในตอนนี้ แม้จะแอบบอกว่าตนเองคือพ่อคนเดียวของลูกก็ตาม พร้อมกับปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เด็กคนนี้คือลูกที่อาร์ตรับมาเลี้ยง 

โดยเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2557 อาร์ต ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางอินสตาแกรมว่า วันนี้อาร์ตมีเรื่องที่ทั้งเซอร์ไพรส์ และน่ายินดีพร้อมๆกัน (แต่สำหรับอาร์ตเป็นเรื่องที่ยินดีที่สุดในโลก) "อาร์ตเป็นพ่อคนแล้วนะครับ" ในรูปคือลูกสาวจริงๆ ของอาร์ตเอง น้อง "อันนา" ขอย้ำว่าลูกแท้ๆ ไม่ได้รับมาเลี้ยงแต่อย่างใดนะครับ รายละเอียดขอยังไม่บอกแล้วกันนะครับรอพร้อมกว่านี้ก่อน แต่ตอนนี้แค่อยากให้ทุกคนได้รู้ไว้ว่า นี่คือลูกสาวของอาร์ตครับ


และขอให้คำสัญญาจากพ่อคนหนึ่งอาจจะไม่ได้เพอร์เฟคเหมือนพ่อคนอื่นๆ ทั่วไป แต่อาร์ตพร้อมจะดูแลเลี้ยงดูปกป้องให้ความรักความอบอุ่นกับลูกของอาร์ตให้ดีที่สุด ไม่ต่างจากพ่อไหน ๆ แน่นอน และถึงจะมีอาร์ตเป็นพ่อแค่คนเดียว แต่ก็ไม่เป็นไร ลูกอาร์ตยังมีครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดอยู่เสมอ ยินดีต้อนรับหนูสู่โลกใบนี้นะคะลูกพ่อ...พ่อจะทำทุก ๆวันให้ดีที่สุดเพื่อหนูนะ

ปล. ที่หายไปเกือบเดือนต้องขอโทษด้วยนะครับ อยู่กับลูกทั้งวันทั้งคืน แต่คืนนี้คุณย่าเค้าเอาไปนอนด้วยเลยมีเวลามาบอกข่าว ฝันดีนะครับ^^ I'm a Father now!!! welcome to the world my little princess "Hannah".




.:: ข่าวอื่นๆ