DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 15, 2012 | ดู 3,616 ครั้ง

"แสตมป์" สุดปลื้ม แฟนคลับแห่ล้นทะลุ งานแถลงข่าว "แสตมป์ เกรียน เดย์"

ทำเอาหนุ่ม "แสตมป์" ปลื้มยิ้มไม่หุบกับกระแสตอบรับที่ล้นหลามจากแฟนเพลง ที่พร้อมใจกันมารอคิวแต่เช้าเพื่อรอซื้อบัตรคอนเสิร์ตครัั้งแรกของตัวเองใน "Stamp เกรียน Day" กระแสที่มาแรงเกินคาดทำให้ผู้จัดประกาศกลางงานแถลงข่าวว่าเพิ่มแน่นอนจ้า รอบสอง!!!

โดยในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "Stamp เกรียน Day" นอกจากจะมีเหล่าบรรดาแฟนคลับ และกองทัพสื่อมวลชนแล้ว ยังมีบรรดาเพื่อนๆพี่ๆน้องๆศิลปินที่มาร่วมยินดี ไม่ว่าจะเป็นพี่บอย โกสิยพงษ์ ,หนุ่มอุ๋ย บุดดา เบลส, ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และตู่ ภพธร แถมยังร่วมโดดขึ้นไปแจมร้องเพลงบนเวทีอีกด้วย งานนี้หนุ่มแสตมป์เผย สุดดีใจที่ได้มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองสักที หลังจากที่ถูกเลื่อนมาหลายครั้ง สมใจทั้งเจ้าของคอนเสิร์ตและเหล่าบรรดาแฟนคลับ
ใครที่พลาดงานแถลงข่าว และพลาดบัตรคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 มีนาคมปีหน้านี้แล้วไม่ต้องเสียใจกันนะจ๊ะ เพราะผู้จัดคอนเฟิร์มกลางงานว่ารอบสองมีแน่ แฟนๆสามารถติดตามข้อมูลของการซื้อบัตรคอนเสิร์ต "Stamp เกรียน Day" รอบสองได้ที่ thaiticketmajor นะจ๊ะ ส่วนใครที่อยากดูบรรยากาศวันแถลงข่าวคอนเสิร์ตของหนุ่มสุดเกรียนคนนี้ คลิกเลยจ้า http://www.becteroradio.com/vdo/watch-3439




.:: ข่าวอื่นๆ