DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 06, 2014 | ดู 2,355 ครั้ง

หนุ่มญี่ปุ่นงง?? เจอเมียขอหย่าเหตุไม่อินหนัง Frozen

ตามรายงานระบุว่าสามี - ภรรยาชาวญี่ปุ่นต้องมามีเรื่องหมางใจกันจากภาพยนตร์ดสนีย์ชื่อดัง Frozen เนื่องจากฝ่ายชายไม่ได้ปลาบปลื้มกับแอนิเมชันเรื่องนี้เท่าใดนัก
       
       โดยเขาได้นำปัญหาหนักอกหนักใจนี้ไปเขียนระบายขอคำปรึกษาในเว็บไซต์ให้คำปรึกษาด้านชีวิตคู่ โดยกล่าวว่าหลังจากที่ภรรยาของเขาถูกเพื่อนแนะนำให้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้เธอก็มีอาการติดแอนิเมชันเรื่องนี้อย่างหนัก โดยไปดูที่โรงภาพยนตร์หลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งครั้งหนึ่งเธอชักชวนเขาให้ไปพร้อมกับเธอ ซึ่งหลังชมภาพยนตร์เสร็จเขากล่าวกับภรรยาเพียงแค่ว่า “ก็โอเค” ซึ่งโดยส่วนตัวเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก
       
       หลังฟังคำตอบของสามี ฝ่ายหญิงรู้สึกไม่พอใจขึ้นมาทันทีพร้อมกล่าวว่า “ถ้าคุณไม่เข้าใจว่าหนังเรื่องนี้มันดีแค่ไหน คุณก็คงเป็นมนุษย์ผิดปกติแล้วล่ะ!” ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะขอหย่าจากเขาในเวลาต่อมา ซึ่งฝ่ายชายยังระบุด้วยว่าภรรยาไม่ยอมคุยกับเขาโดยตรงแต่ส่งพ่อแม่มาเจรจาแทน
       
       อย่างไรก็ตามฝ่ายชายยังคงยืนยันต่อไปว่าเขาและภรรยาไม่มีปัญหาเรื่องชีวิตคู่มาก่อน และเขายังเป็นคนที่ทำงานหาเงินได้มากพอที่จะทำให้เธออยู่สุขสบายโดยไม่ต้องทำงานใดๆ 
       
       ซึ่งหลังจากเขาเขียนเรื่องราวของตนเองจบลง ก็มีผู้มาแสดงความเห็นต่างๆมากมาย โดยบางส่วนมองว่าแท้จริงแล้วฝ่ายหญิงอาจแอบมีคนอื่น “ถ้าคุณหาเงินได้มาก น่าจะลองไปจ้างนักสืบคอยตามดูพฤติกรรมเธอนะ พนันเลยว่าเธออาจไปหาคนอื่นที่โรงหนังก็ได้” และ “ประหลาดเกิน คุณคิดว่าพอจะมีเหตุผลอื่นอีกไหมที่ทำให้เธอหมดรักโดยที่เธอไม่ได้บอก?”
       
       ภาพยนตร์แอนิเมชัน Frozen นับเป็นภาพยนตร์ระดับออสการ์ที่กวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลายทั่วโลก ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นภาพยนตร์เรื่องนี้ยังขึ้นแท่นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดตลอดกาลมาเป็นอันดับ 3  รองจาก Titanic และ Spirited Away ด้วย 




.:: ข่าวอื่นๆ