DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 10, 2014 | ดู 3,076 ครั้ง

'โตโน่-กัน' เคลียร์แก๊งอสรพิษแตกคอ

ศิลปินบ้านเดอะสตาร์ทั้ง 10 รุ่น รวมตัวกันไปทำกิจกรรมแจกลายเซ็นให้แฟนคลับที่อุดหนุนอัลบั้ม 10 Years of Love แต่ในงานหลายคนสังเกตเห็นว่า โตโน่ ภาคิน คําวิลัยศักดิ์ ไม่ค่อยยิ้มแย้มแจ่มใส และเมื่อถูกจับให้ถ่ายภาพคู่กับ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เจ้าตัวมีอาการอิดออดแต่สุดท้ายก็ยอมแต่โดยดี งานนี้ทั้งคู่เลยขอเคลียร์เรื่องราวหมางใจระหว่างพี่น้องแก๊งอสรพิษ อันประกอบด้วยโตโน่ กัน และริท ที่ใครๆ ก็คิดว่าแตกคอกันไปแล้ว 

กัน : มั่วครับ ข่าวพวกนั่นเราไม่ได้คุยกันเลยครับ ทุกอย่างเหมือนเดิม

โตโน่  : ทุกอย่างเคลียร์ไปหมดแล้ว กันเป็นน้องยังไงก็คือเป็นน้อง ผมเป็นพี่ยังไงก็เป็นพี่ พี่น้องก็คือพี่น้องนั่นคือสิ่งสำคัญ กระแสข่าวมันก็มีมาตลอดแหละ แก๊งยังไม่ล่มครับ อสรพิษไม่ใช่เรือแต่เป็นงู เรายังเจอกันตลอด ก็จะเจอตอนถ่ายซิทคอม เราเป็นผู้ชายก็ใช้ชีวิตแบบสบายๆ ถ้ามันมีอะไรที่จำเป็นและสำคัญจริงๆ ก็จะคุย ในกรณีที่มีปัญหามีอะไรที่ไม่เข้าใจกัน เราก็จะคุยกันเองมากกว่าที่จะพูดออกข่าว

กัน : ด้วยความที่เราทำงานด้วยกันมาหลายปีแล้ว เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ ผู้ชายไม่ต้องคุยกันบ่อยครับ ความเป็นพี่เป็นน้องมันมีมาตั้งแต่ในบ้านเดอะสตาร์แล้ว เรื่องไหนที่มันไม่ใช่ความจริงและไม่ได้เกิดขึ้นเราก็จะไม่ได้คุยกัน เราจะคุยในเรื่องที่เราอยากจะคุยกันมากกว่า

โตโน่ : ทุกอย่างมันยังเหมือนเดิม คำว่าพี่น้องมันมีอยู่แล้วแหละที่จะต้องมีวันที่เข้าใจกันบ้างไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ความเป็นพี่น้องกันมันใหญ่กว่าเรื่องพวกนั้น แน่นอนเราต้องมีวันที่เข้าใจกันและไม่เข้าใจกัน ซึ่งมันมีกันได้ทุกคน ผมกับน้องก็เหมือนกัน มีถูกใจกันบ้างไม่ถูกใจบ้าง แต่พี่น้องยังไงมันก็คือพี่น้อง ผมก็บอกไปทุกครั้งว่าจริงๆ แล้วทุกอย่างมันเหมือนเดิม

กัน : กับริทนี่ยังไม่ได้เจอกันครับ เพราะเขาเรียนหนักมาก น่าจะเป็นช่วงเสาร์-อาทิตย์ที่จะได้เจอกันครบ พวกเรายังเหมือนเดิมไม่มีแตก

โตโน่ : เหมือนที่บอกว่าต่างคนต่างพูดกันนั้นผมเองก็ไม่รู้หรอกนะว่าจริงๆ แล้วน้องเราพูดว่าอย่างไรบ้าง แต่สำหรับผมแล้วมันไม่สำคัญเลยว่าน้องผมจะพูดยังไง เพราะผมรู้อยู่แล้วว่าน้องผมรักผม ผมรู้อยู่แล้วว่าคำว่าพี่น้องมันสำคัญกว่าทุกอย่างสำคัญกว่ากระแส ผมไม่สนใจว่าใครจะเอาไปลงข่าวว่ายังไง ใครจะเข้าใจเราว่ายังไง แต่ที่สำคัญคือเราโตมาด้วยกันต่างหาก ดังนั้นผมจึงคิดว่าเรื่องราวต่างๆ มันไม่สามารถมากระทบความรู้สึกของผม กันและริทได้ แน่นอนเรื่องน้อยใจ ไม่เข้าใจนี่อาจจะมี ทั้งกัน ทั้งผม ทั้งริทแหละ แต่ความสำคัญคือเรารักกัน เท่านั้นเอง ทุกอย่างจบ.

ที่มา - manager.co.th




.:: ข่าวอื่นๆ