DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 13, 2014 | ดู 1,831 ครั้ง

'หมาก'แถลงขอโทษ 'แม่มิ้นต์'บอกให้อภัย

จากกรณีที่มีภาพหลุดไลน์ หมาก-ปริญ พูดจาหยาบคาบใส่คุณแม่รัชนก วิจิตรวงศ์ทอง แม่ของนางเอกมิ้นต์-ชาลิดา เพื่อนนักแสดง จนกลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาว์นนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. นักแสดงหนุ่มหมาก ได้เปิดแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าว พร้อมกล่าวขอโทษแม่มิ้นต์ผ่านสื่อ โดยยอมรับว่าผิดใจกับแม่มิ้นต์จริง และด่าแรงจริง แต่ก็เป็นเรื่องเข้าใจผิด ซึ่งตนอารมณ์ร้อน ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ พร้อมไหว้ขอโทษทุกคนรวมถึงแม่มิ้นต์ด้วย ยอมรับผิดอีกครั้งจากใจ แต่ไม่ขอพูดถึงรายละเอียด นอกจากนี้ หมากยังขอโทษช่อง 3 และแฟนคลับ พร้อมขอให้เรื่องจบ

อย่างไรก็ดี สำหรับเรื่องที่หมากด่าแม่มิ้นต์นั้น หมากก็ยอมรับกับภาพลบที่จะตามมา เพราะอดีตแก้ไขไม่ได้  แต่จะขอโอกาสนัดแม่มิ้นต์เพื่อเข้าไปขอโทษด้วยตัวเอง

ด้านคุณแม่รัชนก ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุหนึ่ง ภายหลังที่หมากออกมาแถลงข่าวขอโทษว่า คุณแม่พร้อมให้อภัย หมากก็เหมือนลูกชายแม่คนหนึ่ง เพื่อนลูกก็เหมือนลูกชายเรา เมื่อเขาขอโทษเราก็พร้อมให้อภัย ส่วนที่หมากบอกจะขอโอกาสนัดแม่เพื่อเคลียร์ปัญหาดังกล่าวนั้น แม่ยินดีมาก เราจะได้มาปรับความเข้าใจกัน เพราะแม่เองก็อยากคุยกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งสิ่งที่เขาทำแม่ก็เชื่อว่ามันอาจเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น

ทั้งนี้ หากจะมีการนัดรวมผู้จัดการส่วนตัวของหมากด้วยนั้น คุณแม่รัชนก กล่าวว่า ก็ยินดีเช่นกันจะได้เคลียร์ปัญหาให้เข้าใจตรงกัน ส่วนกรณีที่แก๊งสี่ขุนเขาจะแตกคอหรือไม่นั้น เรื่องนี้ให้เป็นเรื่องของเด็กๆ ดีกว่า อย่างที่บอกมิ้นต์กับหมากเขาเป็นเพื่อนกัน ให้เขาตัดสินใจกันเอง แต่คงไม่ถึงขั้นแตกหักหรอก.




.:: ข่าวอื่นๆ