DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 16, 2014 | ดู 3,238 ครั้ง

ศัลยกรรมเกาหลีเปลี่ยนชีวิตสาววัย 29 จากป้าจนสวยวิ้ง!

สื่อเกาหลีรายงาน เรื่องราวของสาว  มุนซุนยอง วัย 29 ปี ที่ผลิกชีวิตจากสาวที่ใครๆก็เรียกว่าป้า กลายเป็น นางฟ้าสวยวิ้ง ด้วยการศัลยกรรม จากรายการโทรทัศน์ รายการหนึ่งในเกาหลีที่ตัดสินใจจะ makeover มุนซุนยอง  ด้วยกระบวนการต่างๆ จนออกมาสวยแบบนี้ โดยมีค่าใช้จ่ายประมาณ 3.2 ล้านบาท

ทั้งนี้ เมื่อมุนซุนยองยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้นทุกคนที่รู้จักมักจะเรียกเธอว่า "คุณผู้หญิง" และเมื่อเธอเข้าเรียนชั้นมัธยมปลาย ทุกคนก็จะเรียกเธอว่า "คุณป้า" ขณะที่ตอนนี้มุนซุนยองอายุ 29 ปี ทุกคนก็เรียกเธอว่า "คุณยาย" ซึ่งนั่นเป็นผลมาจากใบหน้าที่ดูแก่กว่าวัยนั่นเอง

ตลอดเวลาที่ผ่านมา มุนซุนยองใช้ชีวิตด้วยความยากลำบาก เธอไม่มีครอบครัวและไม่มีเงินมากมาย ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลหนึ่งนอกเหนือจากเหตุผลด้านพันธุกรรมที่ทำให้มุนซุนยองดูแก่กว่าวัย อีกทั้งเธอเองยังไม่ค่อยได้เข้าไปทำฟันจนเป็นเหตุผลให้ฟันของเธอหลุดร่วงเกือบทั้งปาก

ด้วยฉายา "คุณป้าวัย 20" ทำให้รายการโทรทัศน์รายการหนึ่งในเกาหลีตัดสินใจที่จะเมคโอเวอร์ มุนซุนยอง และมอบชีวิตใหม่ให้เธอ กระบวนการต่าง ๆ รวมถึงการทำฟันนั้น คาดว่าน่าจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 1 แสนดอลลาร์ หรือประมาณ 3.2 ล้านบาท
            



ข้อมูลจาก kapook.com และ allkpop




.:: ข่าวอื่นๆ