DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 17, 2014 | ดู 2,123 ครั้ง

'แสตมป์' จัดคอนเสิร์ตตะลุย 4 หัวเมือง

รอคอยกันมานาน สำหรับแฟนเพลงทั่วประเทศของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี ครั้งนี้ บีอีซี-เทโร และเลิฟ อิส โดย บอย โกสิยพงษ์ จัดให้ตามคำขอ เอาใจแฟนๆ ตาม 4 หัวเมืองใหญ่ของหนุ่มแสตมป์ สุราษฎร์ธานี, หาดใหญ่, เชียงใหม่ และอุดรธานี กับคอนเสิร์ต "AIS Music Store KKBOX present STAMP SCI-FI NATIONAL TOUR 2014" (เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อก พรีเซ้นท์ แสตมป์ ไซ-ไฟ เนชั่นแนล ทัวร์ 2014) ออนทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในต่างจังหวัดครั้งแรกของแสตมป์ พร้อมเกสต์ร่วมแจม คิว วงฟลัว และน็อต วรุตม์ ในเดือนกรกฎาคมนี้

แสตมป์-อภิวัชร์ เผยว่า ผมเคยเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ แสตมป์ เกรียนเดย์ ที่กรุงเทพฯเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งมีกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ หลากหลายจังหวัดเข้ามามาก ปีนี้ผมเลยยกคอนเสิร์ตใหญ่ไปจัดตามสี่หัวเมืองมี สุราษฎร์ธานี, หาดใหญ่, เชียงใหม่ และอุดรธานี เป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของผมที่จะไปเปิดแสดงในต่างจังหวัด ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ ตามต่างจังหวัดห้ามพลาดนะครับ รับรองว่าตลอดโชว์ 2 ชั่วโมงผมจัดเต็มแน่นอน แอบบอกว่าเป็นโชว์ที่เด็กกรุงเทพฯไม่เคยได้ดู และแต่ละจังหวัดดีไซน์โชว์ไม่เหมือนกันด้วยนะเอ้ออ 

ส่วนที่มาของคอนเซ็ป Sci-Fi ก็คือผมเป็นคนชอบหนังแนวไซ-ไฟ เลยมโนเอามาวางเป็นคาแร็คเตอร์ตัวเอง มันดูเจ๋งดี รูปแบบคอนเสิร์ต ก็อยากให้คุณได้จินตนาการว่า เดินเข้าไปในห้องทดลองในสไตล์ผม แน่นอนว่าบรรยากาศต้องไม่ธรรมดา ผมจะเอากีต้าร์ตัวโปรดไปพร้อมกับเพลงเพราะๆ ส่วนเซอร์ไพร้ส์พิเศษต้องไปรอดูเอาเอง เดินสายคอนเสิร์ตครั้งนี้ผมจะพา คิว วงฟลัวและน๊อต วรุตม์ ร่วมออนทัวร์ไปกับผมด้วย รับรองว่าสนุกล้ำแน่นอนครับ

ตารางแสดงคอนเสิร์ตฯ 
-  วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม แสดงที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา  สุราษฎร์ธานี
- วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม แสดงที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่
- วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม แสดงที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต 
- วันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม แสดงที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี 

เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ราคา 1,200 / 800 / 500 บาท ซื้อบัตรได้ที่จุดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตฯ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั้ง 4 จังหวัด, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา รายละเอียดข้อมูลและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.bectero.com หรือ www.thaiticketmajor.com. 




.:: ข่าวอื่นๆ