DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 18, 2014 | ดู 5,547 ครั้ง

'บุ๋ม-ตรีรัก' เซ็กซี่ ฟิตเปรี๊ยะในวัยเกือบ 50

หันหลังให้กับวงการบันเทิง เหินฟ้าข้ามทวีปไปใช้ชีวิตอิสระไกล ถึงสหรัฐอเมริกา ร่วม  15 ปี ปล่อยให้บรรดานางแบบคลื่นลูกใหม่ๆ แจ้งเกิดกันมากมาย แต่เชื่อเถอะว่า ใครที่เกิดในยุค  80-90 ไม่มีวันลืม อดีตเจ้าแม่เซ็กซี่สตาร์ ชื่อ "ตรีรัก รักการดี" เป็นแน่แท้

และแม้ก่อนหน้านี้ หลายคนจะได้เห็นภาพถ่ายแบบอวดหุ่นเป๊ะๆ  ในชุดว่ายน้ำ  กับวัยที่ปาเข้าไปเหยียบ 50 ปี  เป็นเซ็ตใหญ่แล้ว แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีใครได้รู้เบื้องลึก เบื้องหลัง ถึงชีวิตความเป็นอยู่อะไรของเธอมากนัก

ทว่า ล่าสุด บุ๋ม ตรีรัก ก็ได้ตีตั๋วเครื่องบิน กลับมาเมืองไทย บ้านเกิดอีกครั้ง... พร้อมเปิดใจว่า หลังหันหลังให้วงการบันเทิงมีความสุขมากๆ ได้ใช้ชีวิตอิสระอย่างที่ใจต้องการ  อยู่ที่นู่น ทำอาชีพดูแลสุนัข และแม้จะคิดถึงในวงการบันเทิง แต่ก็ไม่คิดหวนกลับมาอีกแล้ว   แม้มีงานติดต่อเข้ามาเพียบ  ทั้งร้องเพลง ถ่ายแบบเซ็กซี่  ส่วนภาพที่เป็นรูปถ่ายหวือก็ถ่ายเล่นๆ กับเพื่อนไว้นานแล้ว



ถึงจะไปใช้ชีวิตอยู่ อเมริกา ตั้งนาน แต่ อดีตเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย ก็หาได้ตกลงปลงใช้ ใช้ชีวิตสร้างครอบครัวกับใครไม่  สถานภาพยังโสดสนิท โดยเธอให้่เหตุผล ไม่อยากเสียเวลาคบใคร  ยอมรับว่าความรักครั้งก่อนกับ "ติ๊ก- กิตติพันธ์ พุ่มสุโข" มีส่วนทำให้เข็ด เลยขอทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการดูแลตัวเองดีกว่า   ส่วนการกลับมาไทยครั้งนี้ ก็มีแพลนไปล่องแพที่กาญจนบุรี   ส่วนบั้นปลายชีวิต ก็ขอกลับมาอยู่ไทยตอนอายุ 65 ปี

เมื่อพินิจพิจารณาจาก หน้าตา ผิวพรรณ  และรูปร่าง ของบุ๋ม ตรีรัก ในวัย 49 ปี ณ ตอนนี้ ขอบอกว่า ยังสวย เซ็กซี่ไม่จืดจาง กาลเวลาไม่ทำร้ายเธอเลยจริง  เล่นเอาสาวๆอาย แถม ชีวิตนี้ เธอยังประกาศที่จะอยู่แบบเป็นโสด บนคฤหาสน์คานทอง แบบสวยๆ ไม่ง้อผู้ชาย.

ที่มา - มติชน




.:: ข่าวอื่นๆ