DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 07, 2012 | ดู 6,381 ครั้ง

Slot Machine เผยดีใจ ได้เป็นศิลปินไทยวงเดียว ที่ได้ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต MTV EXIT Live in Myanmar

    

    เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2555
Bectero Music จัดงานแถลงข่าว Slot Machine ตัวแทนศิลปินจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้ร่วมโชว์กับ JASON MRAZ ในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของ MTV EXIT Live in Myanmar ณ เมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า ในวันที่ 16 ธันวาคม 2555 เพื่อต่อต้านการค้า และการล่อลวงมนุษย์
      
     4 หนุ่มวง
“Slot Machine” เผยรู้สึกดีใจที่ได้ไปร่วมคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ เพราะไม่ใช่คอนเสิร์ตธรรมดา และจะได้เล่นคอนเสิร์ต ณ จุด  Landmark อย่างเจดีย์ชเวดากอง ประเทศพม่า แถมยังได้ร่วมโชว์บนเวทีเดียวกับศิลปินรางวัลแกรมมี่ อย่าง JASON  MRAZ และยังพูดถึง การต่อต้านการค้าและล่อล่วงมนุษย์ พร้อมแสดงความเป็นห่วงใยด้วย

     คอนเสิร์ต MTV EXIT Live in Myanmar จะออกอากาศผ่านทางสถานีโทรทัศน์แห่งชาติของพม่าและบันทึกการแสดงซึ่งเป็นตอนพิเศษ ของ MTV World Stage และ จะได้รับการออกอากาศผ่านเครือข่าย MTV ไปทั่วโลกในปี พ.ศ.2556 โดยเป็นรายการเพลงที่ออกอากาศทุกสัปดาห์และสามารถ เข้าถึงผู้ชมได้มากกว่า 500 ล้านครัวเรือนรายการนี้จะรวมไปถึงบันทึกการแสดงสดการสัมภาษณ์และเรื่องราว ที่น่าสนใจเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ งานครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนโดยองค์การเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศแห่ง ออสเตรเลีย (AusAID),องค์การเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศแห่งสหรัฐอเมริกา (USAID) และโครงการการขับเคลื่อนเพื่อหยุดการค้ามนุษย์ (Walk Free) ร่วมอำนวยการผลิตโดยรัฐบาลพม่า,โครงการความร่วมมือแห่งสหประชาชาติว่าด้วย การต่อต้านการค้ามนุษย์(UNIAP) และ สมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN)

     การค้ามนุษย์คืออาชญากรรมที่โหดร้ายเป็นเหตุให้ผู้คนต้องถูก คุมขังเยี่ยงทาส และถูกละเมิดต่อความเป็นมนุษย์ส่วนมากผู้ที่ตกเป็นเหยื่อจะเป็นผู้หญิงและ เด็กคาดการณ์ว่าน่าจะมีคนมากกว่า20ล้านคนทั่วโลกที่กำลังตกเป็นทาสจากการค้า มนุษย์โดยเฉพาะในประเทศพม่า นอกจากนี้ประเทศอื่นๆในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกก็ได้รับผลกระทบไม่น้อยไปกว่า กัน การจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมแบบบูรณาการที่รวม ถึงรายการโทรทัศน์ และการจัดกิจกรรมสัมมนาในพื้นที่เพื่อเป็นการส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับการ ค้ามนุษย์ให้กับเยาวชนโดยก่อนหน้าคอนเสิร์ตครั้งนี้ MTV EXIT เคยได้ทำการออกอากาศสารคดีเพื่อการต่อต้านการค้ามนุษย์ในประเทศพม่ามาแล้ว ถึงสองครั้งกับสารคดีสองเวอร์ชั่น ในปี พ.ศ. 2553 และ พ.ศ. 2555

     สำหรับแฟนๆ 95.5 Virgin HitZ และผู้โชคดีที่จะได้ไปร่วมในคอนเสิร์ต MTV EXIT Live in Myanmar  หนุ่มๆ “Slot Machine” ฝากความรู้สึกและสิ่งที่ต้องเตรียมไปดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย คลิกชมคลิป >> http://www.becteroradio.com/vdo/watch-3535




.:: ข่าวอื่นๆ