DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 27, 2014 | ดู 6,768 ครั้ง

วาทะเด็ด 'ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์' นางงามสมัยนี้น่ากลัว!

กลับมาเมืองไทยครั้งนี้ อดีตนางงามจักรวาล Miss Universe ปี 2531 ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซม่อน ได้เปิดโอกาสให้สื่อไทยได้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองถึงเรื่องราวชีวิตส่วนตัวว่า ปุ๋ยกลับมาเมืองไทยทุกปีอยู่แล้ว ปีละ 2 อาทิตย์ รู้สึกปลื้มใจที่ทุกคนยังสนใจและรู้จักพี่ปุ๋ย (ยิ้ม)�

อดีตนางงามจักรวาลฯ ได้ให้ข้อคิดถึงการประกวดนางงามในยุคนี้ว่า โอ๊ย ตอนนี้น่ากลัว (หัวเราะ) ถ้าเป็นปุ๋ยตอนนี้คงไม่กล้าประกวด (หัวเราะ) ทุกคนจะเน้นความสวยมากเกินไป กดดันมากเกินไป ทำให้เครียดมาก บางคนไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ต้องไปทำจมูก ไปทำโน่น นั่น นี่ อะไรก็ไม่รู้ ทำไปหมด (หัวเราะ) ออกมาทุกคนจึงเหมือนกันหมด

สมัยก่อนปุ๋ยภูมิใจที่เป็นตัวแทนประเทศ เป็นตัวแทนผู้หญิงที่ไม่ได้มีความสวยอย่างเดียว เรามีความคิดส่วนตัว เราเป็นตัวของตัวเอง ไม่ใช่เรามีมงกุฎแล้วจบ เรามีโอกาสช่วยเหลือสังคม เรามีโอกาสมากมายถ้าเราใช้โอกาสนั้นไปช่วยคนอื่นก็จะเป็นสิ่งดี เราต้องใช้โอกาสนั้นไปทำอะไรที่ดีกว่านั้น



ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ ยังฝากไปถึง แอลลี่-พิมบงกช จันทร์แก้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่จะไปประกวดมิสยูนิเวิร์สต่อไปว่า ให้สนุกกับการประกวด คนที่อยู่ใกล้ๆ เราก็จะสนุกไปด้วย อย่าเครียดเกินไป อย่าลืมว่าเรามาจากไหน เราไปประกวดเพื่อที่จะให้คนอื่นได้รู้จักประเทศไทย ได้รู้จักประเพณีไทย
ส่วนเคล็ดไม่ลับของความงามสุดเป๊ะของ ปุ๋ย นั้น เจ้าตัวบอกว่า ต้องนอนให้พอ สำคัญมากๆ วันอาทิตย์นะคะ ปุ๋ยต้องนอน 10 ชม. สามีและลูกจะรู้ จะปล่อยให้ปุ๋ยนอนอย่างเต็มที่ เพราะทุกวันจะนอนน้อย ต้องตื่นแต่เช้าไปส่งลูก และต้องออกกำลังกายสม่ำเสมอ ปุ๋ยเล่นพิลาทิส โยคะ ซิทอัพวันละ 100 ครั้ง (ยิ้ม).

ที่มา - thairath.co.th




.:: ข่าวอื่นๆ