DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 08, 2014 | ดู 8,852 ครั้ง

ว่ากันด้วยเรื่องไซต์หน้าอกบันทึกกินเนสส์ฯ

เรื่องน่าอกน่าใจเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผู้หญิงเรา... จริงหรอ!!! จากกรณีที่สาวเอมมี่ อมลวรรณ หรือเอมมี่ แม็กซิม ประกาศอัพไซส์หน้าอกให้ใหญ่ขึ้นอีกเอาใจแฟน ทั้งที่แต่เดิมก็ขนาดบิ๊กบึ้มอยู่แล้ว โดยเจ้าตัวเล็งเสริมซิลิโคนขนาด 800 cc แต่สุดท้ายก็จะทำเพียง 700 cc เพราะสรีระไม่เอื้ออำนวย

ส่วนสาเหตุก็เพราะเธออยากอัพไซส์หน้าอกเพิ่ม เพราะรู้สึกว่าตนเองผอมลง หน้าอกก็เล็กลงด้วย อีกอย่างแฟนหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง ก็ชอบไซส์นี้ เพราะตอนแรกเขาเป็นคนหารูปให้เธอดูเอง แต่ที่อัพก็เป็นการสนองความต้องการของตัวเองเป็นอันดับแรก และที่สร้างความฮือฮาเป็นที่สุดคือ สาวเอมมี่หวังจะได้บันทึกกินเนสส์ บุ๊ก โดยเธอบอกว่า คือไม่ใช่หน้าอกใหญ่ที่สุดในโลก แต่เป็นผู้หญิงไทยที่ใส่ไซส์ใหญ่ที่สุด 



อย่างไรก็ดี ที่ต่างประเทศ นอร์ม่า สติทซ์ หรือ แอนนี่ ฮอว์กินส์ เทอร์เนอร์ เจ้าของสถิติหน้าอกใหญ่ที่สุดในโลก จากกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด มีรอบอกใหญ่ถึง 70 นิ้ว ขอบอกเลยว่าหน้าอกของเธอนั้นเป็นของจริง ธรรมชาติให้มาล้วนๆ โดยที่เว็บไซต์ bizarbin.com รายงานว่า เจ้าของสถิติ หน้าอกธรรมชาติใหญ่ที่สุดในโลก ได้ครองตำแหน่งนี้มาตั้งแต่ปี 2552 นอร์ม่าเป็นชาวอเมริกัน และเริ่มกลายมาเป็นที่รู้จักจากการถ่ายแบบลงนิตยสารตั้งแต่ปี 2547 หลังนิตยสารหลายเล่มต้องการตอบสนองกลุ่มผู้อ่านชายที่รักในผู้หญิงหน้าอกใหญ่ๆ

จากการวัดขนาดหน้าอกของนอร์ม่า พบว่าเธอมีรอบอกใหญ่ถึง 70 นิ้ว และรอบใต้อก 43 นิ้ว เธอต้องสวมเสื้อชั้นในไซส์ 48V และเมื่อชั่งน้ำหนักหน้าอกของเธอแล้วก็พบว่า คุณแม่ลูก 2 ผู้นี้มีเต้านมหนักถึงข้างละ 12.7 กิโลกรัมเลยทีเดียว. 

ที่มา - ข่าวสด, kapook




.:: ข่าวอื่นๆ