DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 14, 2014 | ดู 2,458 ครั้ง

ลิปตาชวนแฟนมาฮา มาบ้าไปกับคอนเสิร์ตใหญ่

บีอีซี – เทโร และเลิฟ อิส เอาใจแฟนเพลงสองหนุ่มสุดกวน "ลิปตา" จัดคอนเสิร์ต "เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์ พรีเซ้นท์ ลิปตา อปป้า บ้าที่สุด ไลฟ์ อิน นนทบุรี" คอนเสิร์ตใหญ่ที่จะรวมทุกอารมณ์รักสไตล์กวนๆ 13 กันยายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดขายบัตร 19 กรกฎาคมนี้ 

สองหนุ่มวงลิปตา โดย คัตโตะ (อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล) และ แทน (ธารณ ลิปตพัลลภ) เป็นศิลปินแนวเพลงรักสไตล์ป๊อบ อาร์แอนด์ บี เริ่มโด่งดังจากผลงานเพลงแรก "กอดตัวเอง" ที่เปิดบนหน้าปัดคลื่นแฟต เรดิโอ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากคนฟังเป็นอย่างมาก  พวกเขาก้าวเข้าสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัวโดยการปั้นของเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ ในนามศิลปินกลุ่มแรกสังกัดเลิฟ อิส มิวสิค 

คัตโตะ กล่าว ข่าวดีครับ พวกเราจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ที่รับรองว่า จะไม่เหมือนคอนเสิร์ตแบบที่ทุกคนเคยดู เรียกว่ามัน  ฮา  แน่นอน   นอกจากคุณจะได้ฟังเพลงฮิตทั้งหมดของพวกเราแล้ว  แน่นอนเราต้องมีแขกรับเชิญมาร่วมเวทีเพิ่มความมันแน่   เตรียมตัวให้พร้อมเลยครับ มาสนุกและรับมุกสดๆจากพวกเราตลอด 3 ชั่วโมงเต็มได้เลย    สำหรับพวกเราช่วงนี้ก็ฟิตกันเต็มที่   ขอบอกว่าพลาดไม่ได้นะครับ

เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์ พรีเซ้นท์ ลิปตา ออพป้า บ้าที่สุด ไลฟ์ อิน นนทบุรี วันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  บัตรราคา 1,000 / 1,800 / 2,300 / 2,800 บาท จำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันเสาร์ที่19 กรกฎาคมนี้.




.:: ข่าวอื่นๆ