DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 31, 2014 | ดู 2,362 ครั้ง

'นานา'รับหน้าสื่อ บอก'เจนี่'ขอเวลาพักใจ1เดือน

ปิดฉากความรักระหว่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ เอ๋ ชมน์สวัสดิ์ อัศวเหม ด้วยหลักฐานเป็นใบทะเบียนหย่าด้วยเวลาเพียง 355 วัน พร้อมกับการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของสาวเจนี่ ว่า

"ก่อนอื่นเจนี่ต้องขอขอบคุณ ทุกความรัก ความห่วงใยที่ทุกๆ คนได้มอบให้เจนี่ในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ ซึ่งเจนี่ไม่ได้ออกมาพูดอะไร เพราะหวังว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปได้ แต่ในที่สุดเจนี่ได้ตัดสินใจแล้ว นั่นคือการเริ่มชีวิตใหม่ เจนี่ต้องขอโทษที่อาจจะทำให้ใครหลายคนที่รักและเป็นห่วงเจนี่ต้องผิดหวัง ขอโทษ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ต้องเดือดร้อน และได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ทุกๆ คน ขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชนที่ไม่พร้อมและไม่เข้มแข็งพอสำหรับการพูดคุย และขอขอบคุณทุกๆ คนที่หยิบยื่นกำลังใจ และความหวังดีมาให้เจนี่ มันมีค่าสำหรับเจนี่มากๆ จริงๆ ค่ะ ขอบคุณจากใจจจริงๆ"

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ก.ค. เจนี่ได้เดินทางไปสหรัฐอเมริกาแล้ว ด้วยสายการบินไทย TG692 เวลา 13.40 น. โดยส่ง นานา ไรบีนา และเวย์ ไทเทเนี่ยม สามีมาออกรับหน้า และให้สัมภาษณ์แทน ท่ามกลางการ์ดทั้งหญิงชายร่วมสิบคนมาทำหน้าที่กันสื่อมวลชนให้นานา โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์สั้นๆ เพียง 4-5 นาที โดยยอมรับว่า ตนและครอบครัวได้เดินทางไปไฟลต์เดียวกันกับเจนี่จริง แต่ตนตั้งใจไปดูคอนเสิร์ตบียอนเซ ซึ่งต้องใช้เวลาในการจองตั๋วล่วงหน้าอยู่แล้ว คงไปแบบปุบปับไม่ได้ อีกทั้งเจนี่เองก็มีบ้านอยู่ที่อเมริกา 



โดยหลังจากเจ้าตัวเซ็นใบหย่ากับฝ่ายชาย ก็ได้นัดแก๊งนางฟ้ากินข้าวร่วมกัน นานายันเจนี่โอเค ไม่ได้แย่อะไร โดยขอใช้เวลาไปพักใจ 1 เดือนก่อนกลับมาร่วมพิธีบวงสรวงซีรีส์มาเฟียเลือดมังกร ตอนหงส์ ของแดง-ธัญญา วชิรบรรจง ส่วนเจ้าตัวจะตอบทุกอย่างในวันดังกล่าวหรือไม่ ต้องให้เจนี่เป็นคนตัดสินใจเอง



นานา เผยว่า ก็ไปไฟลต์เดียวกันนี่ละค่ะ เจนี่ก็ปกติค่ะ ไม่แน่ใจว่าเขาไม่พร้อมเจอสื่อหรือเปล่า เพราะต่างคนต่างมา ตอนนี้ยังไม่ทราบเลยค่ะว่าเจนี่เข้าไปรอข้างในหรือยัง เพราะยังไม่ได้ติดต่อเลยค่ะ (ภาพหลุดออกมาแล้วว่าเจนี่เข้าไปแล้ว) ยังไม่ทราบค่ะ เพราะนัดไปเจอกันข้างในค่ะ เราไม่ได้นัดกันขนาดนั้นว่าจะเช็กอินยังไงตอนไหน ก็เหมือนเดินทางปกติค่ะ นานาต้องไปเจอแม่พี่เวย์ด้วย และไปทำงานด้วยคือไปเป็นครอบครัวค่ะ ทริปนี้เจนี่เขาก็ไปของเขาเป็นทุกปีอยู่แล้ว เพราะบ้านเกิดเขาอยู่ที่โน่น ต่างคนต่างไปแต่โอเคเราอยู่ด้วยกัน จริงๆ เป็นแพลนตั้งนานแล้ว นานาไปดูคอนเสิร์ตด้วย แล้วคอนเสิร์ตบียอนเซต้องจองตั๋วตั้งนานนะ เป็นแผนที่วางนานแล้ว สภาพจิตใจเขาก็ปกตินะคะ เราเพิ่งนัดกินข้าวกันเมื่อ 2 วันก่อนเขาก็คุยปกติ ถามสารทุกข์สุขดิบทั่วไป ไม่ได้ปรับทุกข์อะไรขนาดนั้น.

ที่มา - http://bit.ly/1nLHA38




.:: ข่าวอื่นๆ