DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 06, 2014 | ดู 2,805 ครั้ง

Dad's Asset ศิลปินน้องใหม่ มาพร้อมซิงเกิ้ลแรก

Dad's Asset (แด๊ดส-แอสเสท) วงดนตรีแนว Pop-Rock มีสมาชิก 5 คน ประกอบด้วย เบลล์-ร้องนำ / ตอล-กีต้าร์ / บอส-คีย์บอร์ด / เบส-เบส / กริช-กลอง ที่รวมวงกันมากว่า 4 ปี 

จุดเริ่มต้นของวง มาจากเพื่อนๆ ที่เรียนมัธยมด้วยกัน และมองหานักร้องหญิง หลังจากนั้นอาจารย์ที่สอนกีตาร์ของวงก็เป็นผู้แนะนำให้ เบลล์ มาร่วมวงกัน ฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อเข้าประกวดวงดนตรีเพิ่มประสบการณ์และพัฒนาฝีมือ พวกเขาได้ผ่านการแข่งขันมาหลายเวทีมามากมาย จนล่าสุด ด้วยความตั้งใจ ความทุ่มเท และความรัก ที่มีให้กับการเล่นดนตรี ทำให้ Dad’s Asset คว้าทั้งรางวัล Popular Vote และรางวัลชนะเลิศ จากแคมเปญ "Cornetto Ride To Fame ค้นหาวงแรงสุดโคน" เพื่อขึ้นเล่นเป็นวงเปิดให้กับคอนเสิร์ตในเมืองไทยของ Taylor Swift ศิลปินชื่อดังระดับโลก โดยมี โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ และ เฟิร์ส-คาริญญ์ยวัฒ จากวง Slot Machine พร้อมด้วย ณรงค์ เดชะ โปรดิวเซอร์มือหนึ่งแห่งค่าย BEC-Tero Music มาเป็นกรรมการในการประกวด 
และหลังจากนี้ วง Dad’s Asset กำลังจะก้าวขึ้นเป็นศิลปินเต็มตัว กับซิงเกิ้ลแรกที่มีชื่อว่า "ยังคงเดิน" กับเนื้อหาที่เล่าบอกถึงความฝัน การเดินทาง ไปสู่เป้าหมาย ของวัยรุ่นที่มีความรักและความเชื่อในสิ่งที่ตัวเองทำ ขับเคลื่อนตัวเพลงไปกับท่วงทำนองของดนตรี Pop-Rock ซาวด์เท่ๆ แล้วใช้เสียงร้องของนักร้องนำ เป็นแรงผลักดันให้คำร้องโดดเด่นควบคู่ไปกับเสียงดนตรีของเพื่อนๆ ในวง.




.:: ข่าวอื่นๆ