DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 13, 2014 | ดู 3,995 ครั้ง

โชว์รวย! เศรษฐีอินเดียกับเสื้อทองคำหนัก4โล

เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องราวชีวิตประสาคนมีอันจะกินของนายปัญกาจ ปารักข์ เศรษฐีธุรกิจสิ่งทอจากประเทศอินเดีย ผู้ฉลองวันเกิดครบ 45 ปี อย่างมีสไตล์ ด้วยการสั่งตัดเสื้อตัวใหม่ทำจากทองคำแท้หนักกว่า 4 กิโลกรัม ซึ่งนายปัญกาจ ได้ควักเงินซื้อทองมูลค่ากว่า 6,350,000 บาท ก่อนจะปิ๊งไอเดียว่า คงจะดีไม่น้อยหากเขาได้สวมใส่เสื้อทองคำแท้ไปนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดศรีสิทธิวินายัก (Sri Siddhivinayak) ในเมืองมุมไบ เพื่อเป็นสิริมงคลในวันเกิดครบรอบ 45 ปี จากนั้นจึงจัดหาช่างผู้เชี่ยวชาญฝีมือดีมาสานต่อความปรารถนานี้ให้เป็นจริง

เสื้อหรูตัวดังกล่าวมีกระดุมทองคำแท้ 7 เม็ด ส่วนทองแต่ละชิ้นบนเสื้อมีขนาด 18-22 กะรัต บริสุทธิ์ไร้สิ่งอื่นเจือปน อาศัยฝีมือช่างเสื้อชั้นดีถึง 20 คน กับเวลากว่า 2 เดือน ในการทอมันเข้าด้วยกัน จนกลายเป็นเสื้อทองคำแท้เหลืองอร่ามสุดอลังการ ที่ต้องอาศัยบอดี้การ์ดแนบข้างไปด้วยยามใส่ออกไปไหน 

ทั้งนี้ นายปัญกาจยังเผยว่า เขารู้สึกได้เลยว่ามีแต่คนมองเขาแทบเหลียวหลัง ถ้าเป็นผู้หญิงก็มองด้วยสายตาชื่นชม ส่วนผู้ชายก็มองแกม ๆ อิจฉา แต่ก็ไม่รู้จะว่ายังไงดีนะ เพราะตั้งแต่ร่ำรวยขึ้นมา เขายังไม่เคยออกจากบ้านโดยสวมเครื่องประดับทองหนักน้อยว่า 2-3 กิโลกรัมเลย.

ภาพจาก - justkannada.in
ข้อมูลจาก - kapook.com




.:: ข่าวอื่นๆ