DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 13, 2014 | ดู 3,511 ครั้ง

แหม่ม-จินตหรา รำลึกถึง โรบิน วิลเลียมส์

แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์ นักแสดงชื่อดังของไทยให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการจากไปของ โรบิน วิลเลียมส์ นักแสดงชื่อดังฮอลลีวูดว่า คาดไม่ถึงและรู้สึกเศร้าอย่างมาก เพราะตอนที่เคยร่วมงานในหนัง "กู๊ด มอร์นิ่ง เวียดนาม" ที่ออกฉายเมื่อปี 1987 หรือปี 30 รู้สึกประทับใจถึงความอารมณ์ดี และมิตรภาพที่มีให้นักแสดงหน้าใหม่ของไทยในขณะนั้น โดยไม่ถือตัวว่าเป็นดาราฮอลลีวูดที่โด่งดังระดับโลก

"ได้เจอกับคุณโรบิน วิลเลียมส์ ตอนเข้าฉากด้วยกันในหลายๆ ฉาก ทั้งที่ถ่ายทำในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ และภูเก็ต เวลาแสดงเขาจะจริงจังแต่อารมณ์ดี ตอนนั้นแหม่มก็ยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ เขาก็พูดคุยด้วยดีแถมยังชมว่า เวลาเล่นบทร้องไห้สามารถร้องไห้ออกมาได้ทันทุกเทก ซึ่งเขาทึ่งมาก"


อย่างไรก็ดี เมื่อได้ทราบข่าวการจากไปของ โรบิน วิลเลียมส์ แหม่มบอกว่า "อ่านที่หลายคนโพสต์ในเฟซบุ๊กแล้วก็เศร้า แหม่มก็ไว้อาลัย RIP ในหน้าเฟซบุ๊กของตัวเอง เราก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงทำอย่างนี้ ชีวิตส่วนตัว ชีวิตครอบครัวของเขาเป็นอย่างไร แต่เท่าที่สัมผัสเขาเป็นคนอารมณ์ดีแต่จริงจังกับชีวิต อย่างฝรั่งเขาเป็นครอบครัวเดี่ยว เพราะฉะนั้นที่ปรึกษาหรือคนคอยปลอบประโลมคงมีน้อย เพราะนั้่นเมื่ออยู่คนเดียวจึงมีผลอย่างมาก."

ข้อมูล / ภาพจาก - posttoday.com




.:: ข่าวอื่นๆ